ขอพูดแบบไม่กลัวทัวร์ลงกันเลยทีเดียว สำหรับ เซียนใบ้หวยคนดังอย่าง “แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา” หลังโดนถามว่าทำไมถึงไม่เอา น้องแมงปอ-พู่กัน ที่ดังมาจากรายการโหนกระแสก่อนหน้านี้มาไลฟ์ขายของบ้าง

เพราะ แม่น้ำหนึ่ง ก็ได้แจงเหตุผลในมุมของตัวเองทันทีว่าการช่วยเหลือของน้องทั้งสองเพียงพอแล้ว และตนอยากช่วยคนที่เดือดร้อนกว่านี้มากกว่า เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

“อยากให้แม่เอาพู่กันกับแมงปอมา หนูอะเจอคำถามนี้บ่อยมาก แต่หนูพูดหนูรู้เลยว่าเดี๋ยวทัวร์ลงหนูแน่นอนถ้าหนูพูดทัวร์จะลงหนูไหมแม่ว่า แต่หนูไม่กลัวทัวร์อยู่แล้วนะ หนูอะทักไปหาฝันตั้งแต่วันที่ฝันเอาน้องไปไลฟ์ หนูก็ไปช่วยกดสั่งสินค้ามาแต่หนูไม่คิดจะเอาน้องมาเพราะอะไรรู้ไหม หนูขออนุญาตแจ้ง ณ ตรงนี้ ที่หนูไม่เอาน้องมาไลฟ์เพราะว่าหนูเอ็นดูนะ เอ็นดู สงสาร”

“แต่หนูรู้สึกว่าถ้าหนูเอาน้องมาไลฟ์สดขายของแล้วเขามีรายได้ ได้บ้าน ได้รถในระยะเวลาแค่แป๊ปเดียวแล้วคนอื่นๆละ คนอื่นๆเขาก็ต้องอยากทำคอนเทนต์แบบนี้ ต้องให้ชีวิตครอบครัวมีปัญหาเพื่ออยากมีรายได้แบบนี้ หนูเห็นหลายคนโพสต์อยากเลิกกับผัว อยากออกโหนกระแส”

“ในมุมหนูนะ หนูเอ็นดูน้องนะ แต่หนูไม่จ้างงานน้อง ไม่ได้ขอคิวเลยทั้งที่หนูรู้ว่าถ้าหนูเอาน้องมาขาย หนูขายของได้หลายล้านเลยนะแต่หนูไม่อยากทำ ณ ปัจจุบันหนูเห็นว่าการช่วยเหลือของน้องมันเพียงพอแล้ว ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่กว่าน้องจะหาเงินก้อนขนาดนี้ได้ถ้าหนูจะช่วยหนูจะช่วยคนที่ควรได้รับโอกาสมากกว่านี้ดีกว่า ในมุมของหนูนะดราม่าได้เลย ตัดคลิปลงไปด่าได้เลยหนูน้อมรับอยู่แล้ว”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า ถูกค่ะคนลำบากกว่ามีเยอะน้อง2คนยังเด็กหาด้วยตัวเองได้ค่ะ , เห็นด้วยกับน้ำหนึ่งมากๆ น้องมีรายได้เยอะแล้ว ช่วยคนอื่นที่เดือดร้อนมากกว่านี้ดีกว่า น้องยังมีงานที่อื่นอีกเยอะยังหารายได้ได้อีกมาก ,ล่าสุดผัวบอก หาเรื่องทะเลาะกันไปออกโหนกระแสดีมั้ย , อันนี้จิง บางคนช่วยคนเกินจิง

ทำไมคิดเหมือนน้องน้ำหนึ่ง , เราคิดเหมือนแม่น้ำ1เลย ช่วยคนที่ลำบากกว่านี้ได้อีกเยอะเลยค่ะ , จริงตอนนี้ชีวิตน้องดีขึ้นกว่าใครหลายๆคน มีคนลำบากกว่าน้องอีกเยอะ , พูดอีก ก็ ถูกอีก จ้า😂😂 ,แม่พุดถุกค่ะ คนอื่นยังมีอีกเยอะที่เดือดร้อน

แม้จะบอกว่าพร้อมเจอทัวร์ลงวแต่ชาวเน็ตกลับเห็นด้วยกับแม่น้ำหนึ่งและคอมเมนต์ชื่นชมรัวๆเลยละค่ะ

เพราะเป็นสิ่งที่หลายคนคิดไว้นานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่กล้าพูดเพราะกลัวว่าทัวร์จะลงได้จนมาเจอ แม่น้ำหนึ่ง ที่กล้าพูด

ขอบคุณข้อมูล :namnuengshop68