หลังจากที่ทำเอาแฟน ๆ ช็อกกันไปแล้ว สำหรับนางแบบตัวแม่ ลูกเกด เมทินี ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการว่า ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นซิงเกิ้ลมัม จนทำให้หลายคนมีข้อสงสัยถึงเรื่องความสัมพันธ์กับสามี เอ็ดเวิร์ด ชาร์ปเพิล

ล่าสุด ลูกเกด เมทินี ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยเธอไม่ขอตอบถึงรายละเอียดต่าง ๆ พร้อมพูดว่า “เกด เชื่อว่าทุกคนทราบกันอยู่แล้วว่า สกาย คือที่สุดในหัวใจของ เกด ทุกวันนี้ เกด ก็ทำเพื่อ สกาย เพราะฉะนั้น เกด อยากขอให้ทุกคนให้ความเป็นส่วนตัวในเรื่องนี้

เพราะว่ายังไง เกด ก็ต้องปกป้องลูกชายของ เกด และความรู้สึกของเขา วันหนึ่งพร้อมที่จะออกมาพูดอะไร เมื่อไหร่ ทุกคนคงทราบในเวลานั้น แต่ตอนนี้ก็อาจจะตามที่ทุกคนได้ดูในรายการ สิ่งที่ เกด พูดไปก็ตามนั้นค่ะ เกด จะไม่มาพูดอะไรมากกว่านี้หรือมากกว่าในรายการนะคะ แต่ เกด คิดว่า

ทุกคนคงจะรู้แล้ว แต่ไม่จำเป็นที่ เกด จะต้องมาชี้แจงหรือพูดอะไร เพราะว่าในฐานะของคนเป็นแม่ เกด ต้องปกป้องลูกชาย ที่สำคัญตอนนี้ เกด ก็เป็นคุณแม่ที่ดี คุณเอ็ดเวิร์ด ก็เป็นคุณพ่อที่ดี เราร่วมกันทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่เหมือนเดิมค่ะ เพราะฉะนั้น เกด จะพูดแค่นี้ในเรื่องนี้นะคะ ไว้เวลาที่เหมาะสมแล้วเดี๋ยวจะค่อยมาพูดค่ะ”