เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการ สำหรับ อ๋อม อรรคพันธ์ เสียชีวิตแล้ว โดยในอินสตาแกรมของช่อง 7 @ch7hd ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย

ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้อย่างมากมาย อาทิ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3), อินทรีแดง, ราชนาวีที่รัก, เจ้าสาวสลาตัน, อตีตา, วันนี้ที่รอคอย, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, บันไดดอกรัก ฯลฯ เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 39 ปี ช่อง 7HD ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวมา ณ ที่นี้

แฟนคลับและเพื่อนในวงการต่างช็อกเหมือนกันเพราะก่อนหน้านี้ อ๋อม อรรคพันธ์ ได้กลับมาเล่นอินสตาแกรมพร้อมกับโพสต์เรื่อง รอยรักรอยบาป พร้อมกับเขียนว่า รอเลยครับ คืนนี้ตอนแรกสนุกแน่นอน รอยรัก รอยบาป เป็นโพสต์เมื่อ 16 สัปดาห์ก่อน

ล่าสุดทางด้าน เอมี่ กลิ่นประทุม ได้ออกมาโพสต์ซึ้งว่า

รูปนี้เป็นรูปที่เราไปงานแต่งงาน แพร-เชน ที่ภูเก็ต แล้วมึงก็เรียกกูอยู่นั่นแหละ ว่า “อีกลิ่นๆ อีกลิ่นๆ ถ่ายรูปให้กูหล่อๆหน่อย แล้วพอกูถ่าย มึงก็ไม่ชอบ บอก เอาอีกๆ จนกูรำคาญ แล้วด่ามึงไป

เรามีเรื่องให้ด่ากันเสมอเนาะ #คิดถึงจัง

ขอบคุณนะมึง สำหรับมิตรภาพที่ให้กันมาตลอด แบบ หาจากคนอื่นยาก มึงจริงใจกับกูเสมอ มีอะไรเราก็พูดกันได้ตรงๆ ด่าอะไรก็แม่งไม่เคยโกรธ เราผ่านอะไรกันมาเยอะนะกูกับมึง

หลับให้สบายนะเพื่อน เหนื่อยมามากละ วันนึงเราจะเจอกันใหม่ ระหว่างนี้มึงไปสร้างรอยยิ้มบนสวรรค์ไปก่อน รักมึงนะอีอ๋อม #เป็นคำถามที่มึงชอบถามทุกคน คำตอบก็คือ ทุกคนรักมึงค่ะ #RIP @omakapan

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์