วันที่ 23 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กัน จอมพลัง โพสต์แจ้งเหตุว่า ทีมงานผมที่เดินทางมาสมทบเชียงราย ประสบอุบัติเหตุรุนแรงอยู่ที่ลำปาง อ.งาว อยู่ฝั่งเดียวกับโรงเรียนบ้านปางหละ ถึงก่อนโรงเรียน 1 กิโลเมตร รถเสียหายหนักไม่สามารถขับต่อได้ทีมงานบาดเจ็บ

กู้ภัยท่านใดใกล้รบกวนเข้าไปดูให้ทีครับตอนนี้ผมกำลังย้อนจากเชียงรายไปลำปางตอนนี้ครับ ตอนนี้รถยังคาอยู่บนถนนขยับต่อไม่ได้รบกวนผู้ใช้ถนนบริเวณ อำเภอ งาว ลำปาง ที่เห็นโพสนี้ระวังรถเลนซ้ายทีนะครับ

จากนั้นได้ติดต่อนำรถสไลด์ที่เดินทางมาช่วยทีมงานกันจอมพลังที่ประสบอุบัติที่ลำปาง ตอนนี้ตกข้างทางไปอีกคันหนึ่งแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ

กัน จอมพลัง อัพเดตสถานการณ์ว่า เช้านี้ผมเสียรถไป 1 คัน ทีมงานบาดเจ็บ 2 คน เสียกำลังใจบ้างที่เหลือก็อ่อนเพลียกว่าจะได้นอนกันก็ปาเข้าไปเกือบ 8 โมงเช้า เป็นวันที่หนักวันนึงของพวกเรา แต่ก็ไม่ใช่วันที่หนักที่สุด

หนักกว่านี้เราก็มันผ่านมาหมดแล้ว และรอบนี้เราจะผ่านมันไปได้เหมือนทุกครั้ง วันนี้เราคือ 1 ในความหวังของชาวบ้าน ทีมกันจอมพลังจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ทีมผมยังไหว ฟื้นฟูเชียงรายยังคงเหมือนเดิมบ่าย 1 โมงเจอกันที่วัด พรหมวิหาร แม่สาย