การรีวิวในปัจจุบันถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อใช้บริการ หรือ ซื้อสินค้าต่างๆ ซึ่งหลายคนก่อนจะใช้บริการ หรือ ซื้อสินค้าก็มักจะใช้รีวิวของคนอื่นๆ ในการตัดสินใจด้วย

โพสต์ที่กลายเป็นที่พูดถึงครั้งนี้ เป็นการรีวิวที่หลายคนอ่านแล้วปวดหัวแทนเจ้าของร้าน เนื่องจากลูกค้าเข้ามาต่อว่าอย่างหนัก หลังจากเจ้าของร้าน พูดกับลูกค้าว่า “กินให้อร่อยนะคะ”

โดยผู้รีวิว ได้เขียนถึงร้านนี้ว่า “พนักงานทำงานเกินหน้าที่ ไม่ต้องหวังดีเพราะความหวังดีที่ลูกค้าไม่ได้ต้องการมันเรียกว่า สาระแน คำว่า “กินให้อร่อยนะคะ “ทีหลังไม่ต้องเขียนมา สั่งให้ผัวค่ะ ไม่ต้องหวังดีมาสาระแนยุ่งกับผัวคนอื่น จะกินอร่อยไม่อร่อยมันอยู่ที่ปากคนกินไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำที่เขียนมา อย่าก้าวก่ายชีวิตคู่ของคนอื่นโดยทำสันดานต่ำๆ แบบนี้ มันไม่ได้ดูดีไม่ได้น่าหนุน ไปอบรมตักเตือนพนักงาน…คนที่เขียนมาด้วยนะ”

เพจป้าข้างบ้าน ซึ่งได้แชร์โพสต์ดังกล่าว ระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เมื่อวานเขียนแก้วกาแฟไม่ดีเลยมีปัญหา มาวันนี้เขียนดีแต่ดันมีปัญหาอีก 5555555 ไปเจอมาในแอพดำ คือมีสาวอันนึง ไปสั่งกาแฟให้ผัว แล้วที่นี่มีนโยบายเขียนแก้ว ซึ่งอีแก้วนี้เขียนว่า “กินให้อร่อยนะคะ” สาวอันนี้เลยคอมเพลนไปว่า ไม่ต้อง สอรอนอ กับผัวคนอื่น เอ๊าาาาาาาาาา อิหยังวะ”