คุณแม่ตุลย์ ตุลย์รยา คุณแม่ของ เอสที วารีรยา สุขเกษม นักกีฬาสเกตบอร์ดทีมชาติไทย วัย 12 ปี โพสต์ข้อความ หลังจากลูกสาวจบการแข่งขันในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์

เอสที วารีรยา ลงแข่งขันโอลิมปิก ในแข่งขันสเกตบอร์ด ประเภทสตรีท รอบคัดเลือก ก่อนจบเป็นอันดับ 17 จากนักกีฬา 22 คน ด้วยคะแนนรวม 200.75 คะแนน ไม่ผ่านการตัดตัวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม เอสที ด้วยวัยเพียง 12 ปี ได้รับการชื่นชมจากแฟนกีฬาชาวไทย รวมถึงต่างชาติจำนวนมาก และเธอก็ประกาศแล้วว่าในโอลิมปิก 4 ปีข้างหน้าเธอจะกลับมาคว้าเหรียญให้ได้

ด้าน คุณแม่ตุลย์ ตุลย์รยา คุณแม่คนสวยของน้องเอสที ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงลูกสาวคนเก่ง ว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้น และทำให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น

จากโพสต์ของคุณแม่ระบุว่า “Perfect run แต่แค่ไม่อยู่ในเกมส์ และหนูได้ทำ Perfect run ให้แม่แล้วลูก มันคือการเรียนรู้ มันคือประสบการณ์ แล้ววันหนึ่งหนูจะทำได้ทั้งในเกมส์และนอกเกมส์”

“ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณทุกๆแรงเชียร์มากๆค่ะ แล้วเอสทีจะกลับมาใหม่ ในวันที่เอสทีพร้อมกว่านี้ เพราะที่แห่งนี้มีไว้สำหรับ คนที่พร้อมกว่าเท่านั้น ลุย”

“แม่กับพ่อภูมิใจในตัวลูกมากนะเอสที วันนี้ลูกทำได้งดงามเหลือเกิน ไปต่อลูก นี่แค่เริ่มต้นเท่านั้น ในชีวิตนี้หนูต้องเจออะไรอีกมากมาย แล้วหนูจะเติบโต ไปพร้อมประสบการณ์ของหนู วันนี้หนูก็โตขึ้นไปอีกขั้นแล้ว จงเรียนรู้มันต่อไปนะ และแม่กับพ่อจะอยู่เคียงข้างหนู ทั้งเกมส์กีฬา และเกมส์ชีวิตของหนูนะคะ จำไว้นะเอสที ถ้าไม่ทำสิ่งที่พิเศษ ก็จะไม่ได้สิ่งที่พิเศษ”