วันนี้ 28 กรกฎาคม 2567 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากสาเหตุผูกคอ ขณะนี้ได้นำร่างมาช่วยกัน CPR แล้ว ที่บริเวณห้องพักไม่มีชื่อ หลังประตู 3 ม.เกษตรศาสตร์ศรีราชา หมู่ 8 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ชื่อนางสาวสายฝน อายุ 42 ปี นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น ไม่พบชีพจร ก่อเหตุใช้เชือกไนล่อนผูกค อตนเองกับคานเหล็กภายในห้องน้ำ โดยเพื่อนข้างห้องช่วยกันแก้เชือกและนำร่างลงมาวางไว้บนที่นอน โดยใบหน้าของผู้ได้รับบาดเจ็บเริ่มเขียวแล้ว แพทย์ก็ยืนยันว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตตั้งแต่ก่อนส่งมารักษาที่โรงพยาบาลแล้ว

โดยเพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะที่นั่งคุยกันอยู่บริเวณบ้านภายในห้องแถวก็ได้ยินเสียง เด็กชายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายนางสาวสายฝน วิ่งหน้าตื่นมาตะโกนว่า แม่ฝนผูกค อตายในห้องน้ำ ให้รีบไปช่วยกันหน่อย หลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็รีบเข้าไปช่วยกันปลดเชือกและช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนจะแจ้งรถโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วย

ด้าน เด็กชายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายวัย 9 ขวบของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แม่ใช้ให้ไปขอเงินป้าเพื่อซื้อน้ำซื้อขนมกิน หลังจากนั้นตนเองก็วิ่งเล่นกับเพื่อน จนกลับเข้าไปที่ห้อง หาแม่ที่หลังบ้านก็ไม่เจอ จึงเปิดห้องน้ำดูเห็นแม่ผูกค อตายแล้ว จึงรีบวิ่งไปบอกคนอื่น ๆ ให้มาช่วยแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เห็นแม่คุยโทรศัพท์กับเพื่อนเก่าว่า เพื่อนแม่ไปหาหมอแล้วขาดเงินค่ารักษาอยู่นิดหน่อย จึงโทรมาขอยืมเงินแม่ พอแม่โอนให้ไป 250 บาท แล้วเขาก็บล็อกเบอร์แม่แล้วปิดโทรศัพท์หนีแม่ไปเลย แล้วแม่ก็ร้องไห้ แล้วโทรไปคุยกับเพื่อนคนอื่นแล้วด่าตัวเองว่า หนูเ-ี้ยขนาดนั้นเลยหรือ