ในที่สุด”เป้ย ปานวาด” ก็ออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์กับสามี”ป๊อป นิธิ” ไม่ทางกลับมาเป็นสามีภรรยากันได้เหมือนเดิมแล้ว หลังมีปัญหาถึงขั้นที่ “เป้ย” บล็อกการติดตามของสามีออกสื่อ ชี้ชัดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ “เป้ย” ออกมาประกาศไม่ขอคืนดีสามี ทั้งที่ตลอด 12 ปี ชีวิตคู่มักมีปัญหาเข้ามาอยู่อย่างต่อเนื่อง

เส้นทางความรัก “เป้ย-ป๊อป” สวยงามเหมือนดั่งความฝัน เริ่มจากที่ทั้งคู่พบรักกันจากการแนะนำของ “ครีม เปรมสินี” ใช้เวลาคบหากันได้เพียง 8 เดือน ก็จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ตามธรรมเนียมของศาสนาอิสลาม เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2555 และฉลองมงคลสมรสในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 โดย “เป้ย” ตัดสินใจหันไปนับถือศาสนาอิสลามเหมือนกับสามีและครอบครัว พร้อมทั้งลดงานในวงการบันเทิง ทิ้งฉายาเซ็กซี่สตาร์หันมาทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว

ชีวิตคู่ของทั้งคู่มีแต่เรื่องราวดีดี และมีทายาท 2 คน คือ “น้องโปรด อัษศดิณย์” กับ “น้องปาลิน ปราณปาลิน” แต่ช่วงปี 2561 ที่ “เป้ย” ท้องลูกคนที่สองก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อ “เป้ย” โพสต์แชตคุยกับสาวรายหนึ่งในทำนองเป็นข้อความตำหนิว่าไม่ควรมายุ่งกับสามีคนอื่นมันบาป ในตอนนั้นเพื่อนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา” ออกโรงฟาดสาวคนดังกล่าวไม่ยั้ง ก่อนจะมีคลิปและเรื่องราวหลุดว่า สาวคนดังกล่าวคือ พริตตี้ อักษรย่อ ป. แต่หลังจากนั้นไม่นานความสัมพันธ์สามีภรรยา “เป้ย-ป๊อป” ก็กลับมาเหมือนเดิม

จนกระทั่งต้นปีนี้ (พ.ศ.2567) มีอักษรย่อว่า สามีนางร้ายหายออกจากบ้านนาน 10 วัน ภรรยาและลูกติดต่อ ก่อนจับได้ว่าแอบไปอยู่กับเมียน้อย พอมีข่าวออกไป ก็มีคนเชื่อมโยงไปยัง “เป้ย” เนื่องจากนางร้ายคนสวยบล็อกสามี ก่อนมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาไม่สามารถกลับมาเป็นสามีภรรยากันได้แล้ว