ผู้จัดสาว เมย์ ปทิดา แจ้งข่าวหยุดถ่ายทำ สิ้นแสงตะวัน ชั่วคราว เหตุละครสต๊อกช่องมีเยอะ ลั่น! แค่เลื่อน ไม่ยอมให้พับโครงการ

เพิ่งจะเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับละคร สิ้นแสงตะวัน ของผู้จัดสาวคนเก่ง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ได้พระเอก-นางเอกเลือดใหม่ อย่าง อู๋ กิตติภณ, เก้า นพเก้า, จีน่า ญีนา, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ และ เดนิส เจลีลชา นำแสดง

แต่ล่าสุดทำเอาแฟนละครใจหายกันเลย เมื่อ สาวเมย์ ออกมาแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าต้องหยุดการถ่ายทำละครเรื่องดังกล่าวเป็นการชั่วคราว พร้อมเผยสาเหตุเอาไว้ว่า “น้องๆ ทุ่มเทกันทุกคน #สิ้นแสงตะวัน ขออนุญาตหยุดถ่ายทำละครสิ้นแสงตะวันชั่วคราว รอช่องแจ้งการกลับมาถ่ายทำอีกครั้งนะคะ”

“(เหตุผลของช่องคือ..ละครสต็อกที่มีอยู่ในช่องตอนนี้ค่อนข้างเยอะ จึงจำเป็นต้องให้เรื่องใหม่ๆ ในช่องที่จะเปิดและเพิ่งเปิดไปขยับเลื่อนออกไปก่อน) #รอนะคะ #รอเวลาที่เหมาะสม @showitdrama เป็นกำลังใจให้เมย์และทีมงานนักแสดงของเรากันด้วยนะคะ ยังไงละครสิ้นแสงตะวันต้องกลับมาถ่ายอีกครั้ง(แน่นอน) ยอมแค่เลื่อน ไม่ยอมให้พับโครงการค่ะ”

ท่ามกลางแฟนๆ ละครต่างพากันเสียดายและให้กำลังใจนักแสดงและทีมงานกันมากมาย อาทิ สู้ๆ ทั้งนักแสดงทีมงานและผู้จัดนะคะ แค่พี่เมย์บอกว่าไม่ยอมพับโปรเจ็กต์ก็ใจชื้นมานิดนึง(อยากจะบอกว่า #สิ้นแสงตะวัน มีคนรอดูเรื่องนี้เยอะมากๆ นะคะ) หวังว่าจะกลับมาถ่ายทำกันเร็วๆ นี้, เศร้า รอค่ะพี่เมย์ คิดถึงคุณกองทัพ

เกิดอะไรขึ้น กำลังอินในทุกตัวละครเลย แต่รออยู่นะคะ เป็นกำลังใจผู้จัดทีมงานและนักแสดงทุกท่านค่ะ แง้ๆ, สต๊อกเยอะ แต่ทำไมชอบเอาละครมารีรัน, หยุดถ่ายได้ แต่ห้ามเปลี่ยนนักแสดงน้าาา, เป็นละครที่รอดูเรื่องหนึ่งเลยในการหวนกลับมาดูละครช่อง 3 หวังว่าจะได้ถ่ายทำต่อเร็วๆนะคะ เป็นต้น

ขอบคุณที่มา IG : mayfuang