ผลการแข่งขันแบดมินตันคู่ผสมในโอลิมปิก2024 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมาต้องบอกว่าน่าเสียดายที่ ปอป้อ ทรัพย์สิรี กับ บาส เดชาพล พ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งทำให้ตกรอบ 8 คู่สุดท้ายศึกโอลิมปิกเกม ปิดประตูลุ้นเหรียญรางวัล หลังจบการแข่งขัน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกดังรีบต่อสายหาให้กำลังใจ ปอป้อ ทันที งานนี้มีน้ำตา

ผลการแข่งขันที่ผ่านมาในรอบ 8 คู่สุดท้าย บาส-ปอป้อ พ่ายให้กับ ยูตะ วาตานาเบะ และ อาริสะ ฮิกาชิโนะ คู่มือ 5 ของโลกจากญี่ปุ่น ไปแบบน่าเสียดาย 0-2 เกม 21-23 และ 14-21 ทำให้ตกรอบแบดมินตันโอลิมปิก

หลังจากจบการแข่งขัน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นางเอกชื่อดังได้รีบต่อสายตรงหา ปอป้อ ทันที ใบเฟิร์น โทรหาปอป้อ ให้กำลังใจเพื่อนรักหลังพ่ายแพ้และมีน้ำตา โดยโพสต์ข้อความว่า “ไม่เป็นไรนะ คนเก่งที่หนึ่งของพวกกู” พร้อมด้วยข้อความ “Love You

ในหน้าจอ ปอป้อ ร้องไห้และชู 2 นิ้ว ทางฝั่งใบเฟิร์นกับเพื่อนก็ได้ทำท่าให้กำลังใจ โดยเพื่อนชู 2 นิ้วตอบ ส่วนใบเฟิร์น ทำมือเป็นรูปหัวใจ

เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่น่ารักสุดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวจับตาความสนิทสนมระหว่างใบเฟิร์นกับปอป้อหลังไปทริปเที่ยวด้วยกัน สุดท้ายก็ยืนยันแล้วว่าทั้งคู่เป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทกันมากๆ และมักจะคอยส่งกำลังใจให้กันเสมอ