เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทางด้านนางแบบสาวชื่อดังอย่าง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ที่ได้แจ้งความอดีตนางเอก ปู มัณฑนา หิมะทองคำ ที่ สน.ทองหล่อ เหตุกู้ยืมเงินก่อนจ่ายเช็คเด้ง 2 ล้าน หลัง ลูกหมี ทวงเงินอยู่คืนหลายครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ค.67 ที่ผ่านมา ปู มัณฑนา พร้อมกับ ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช และ ลูกหมี รัศมี ที่มาพร้อมกับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เดินทางมาที่ สน.ทองหล่อ และใช้เวลาไกล่เกลี่ยนานถึง 2ชั่วโมง ต่อมาทนายเดชา ได้เผยว่า หลังจากที่ได้พูดคุยไกล่เกลี่ยเเล้วทางฝั่งคู่กรณีจะขอจ่ายเงินเป็นจํานวน 1,400,000 บาท ซึ่งทางทนายเดชาก็ได้ลดหนี้ แต่อีกฝั่งยังไม่สะดวกจ่าย และทางด้านคู่กรณีมีความประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับลูกความของตน เพราะมีการหมิ่นประมาทออกทีวี เพราะฉะนั้นก็ให้เขาไปดำเนินคดีไป และไปสู้กันในศาล เพราะฉะนั้นวันนี้ก็ยังไม่จบอาจจะมีการนัดเจรจากันใหม่ ส่วนทางนี้ก็พร้อมที่จะขึ้นศาล

และทางด้าน ลูกหมี ก็ได้เผยว่า ได้ยื่นข้อเสนอเต็มที่แล้ว แต่ทางคู่กรณีไม่สะดวกจ่าย จึงเป็นการเจรจาที่ไม่สําเร็จ คงจะต้องมีการนัดเข้ามาพูดคุยกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งหน้าคงต้องเริ่มไกล่เกลี่ยกันใหม่ที่ยอดเงินเดิมคือ 2,000,000 บาท เเละเมื่อเวลา 18.30 น. ทนายประมาณ ได้ออกมาชี้แจงอีกว่า การเจรจาวันนี้ไม่สําเร็จ ส่วนเงิน 1,400,000 บาท ทางเราจ่ายแน่ แต่ปัญหาคือคู่กรณีจะรับผิดชอบอย่างไรกับการออกมาสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้จนสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับลูกความตน ซึ่งยังตกลงกันไม่ได้ โดยหลังจากนี้อีก 2 สัปดาห์จะเข้ามาเจรจากันอีกครั้ง

เรียบเรียง news in thailand