ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะ จะเป็นแม่คน แต่รีดผ้าไม่เป็น ลั่นหาเงินเก่งจ้างแม่บ้านได้

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม ใกล้ถึงวันคลอด จะได้เจอหน้าลูกชาย น้องคาร์โล แล้ว ซึ่งเธอได้เตรียมเสื้อผ้า ของใช้ ให้ลูกพร้อมแล้ว ล่าสุดคุณแม่คนสวย เผยโมเมนต์รีดชุดและผ้าอ้อมให้ลูกด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยได้รีดผ้าเองก็ตาม แต่ก็อยากทำให้ลูกน้อย ทำเอาแฟนๆ ต่างเอ็นดูคุณแม่มือใหม่

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบ ดราม่า โดนแซะจะเป็นแม่คน แต่รีดผ้าไม่เป็น

แต่ไม่วายมีชาวเน็ตบางคน เข้ามาคอมเมนต์แซะ ธัญญ่า ว่า “จะเป็นแม่คนแล้วยังรีดผ้าไม่เป็น” ด้าน ธัญญ่า ก็ได้ตอบกลับไปว่า “โตมาแบบหาเงินเก่งค่ะ นอกนั้นก็เอาตัวรอดเป็น หาเงินจ้างแม่บ้านได้”

และยังมีอีกรายที่เข้ามาแซะอีก “ตอนเป็นนักเรียนไม่เคยรีดผ้าเหรอ คุณทำเหมือนเด็กยังไม่โต ทำเป็นแต่ทำเหมือนไม่เป็น ดัดจริต” ธัญญ่าไม่นิ่งเฉย ตอบกลับไป “ตอนไปโรงเรียนไม่ได้รีดเสื้อผ้าเด็กค่ะ โตมาก็หาเงินเก่งอย่างเดียวเลย แล้วการมาด่าคนดัดจริต นี่คือมารยาทแล้วหรอ เห็นหน้าโปรไฟล์โพสต์ด่าคนเรื่องมารยาท แต่ตัวเองกลับไม่มีมารยาทซะเอง”

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบ ดราม่า โดนแซะจะเป็นแม่คน แต่รีดผ้าไม่เป็น

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบ ดราม่า โดนแซะจะเป็นแม่คน แต่รีดผ้าไม่เป็น

งานนี้มีแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจคุณแม่มือใหม่อย่างล้นหลาม พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นการรีดผ้า อาทิ

– งงกับคอมเมนต์ที่ว่าโตจะเป็นแม่คนแล้วยังรีดผ้าไม่เป็น ฮัลโหลซิสนี่มันปี 2024 แล้วค่ะ คนที่เขาหาเงินเก่ง และมีเงินจะชอบใช้เงินแก้ปัญหานะคะ เขาไม่จำเป็นต้องทำให้ตัวเองเหนื่อยเพิ่มขึ้นค่ะ

– ไม่มีใครทำอะไรเป็นแต่เกิดค่ะ สู้ๆ นะคะคุณแม่มือใหม่

– เขารีดผ้าอยู่บ้านเขา แต่ไปรกตาหนักหัวคนอยู่คนละบ้าน

– เขาจะรีดเป็นไม่เป็นก็เป็นเรื่องของเขาค่ะ เขาจะเป็นแม่ของลูกเขา เขาไม่ได้เป็นแม่ของคนทั้งโลก เก่งบ้างไม่เก่งบ้างก็ไม่แปลก งงกับพวก ปสด ที่ถามรีดทำไมเพื่ออะไร และพวกที่ว่าเขาจะเป็นแม่คนยังรีดไม่เป็น แม่คนไม่จำเป็นต้องเก่งทุกอย่างค่ะ ทุกคนมีความถนัดไม่เหมือนกัน บางคนเก่งงานบ้าน บางคนเก่งหาเงิน

– รีดเป็นไม่เป็นก็ทำไปเถอะค่ะ เพราะเราไม่ได้ไปรีดบนหัวของใคร เพราะมันคือความสุขของเรา

– แค่รีดผ้าก็มีดราม่าเฉย งงนะ คนเราไม่จำเป็นต้องเก่งทุกเรื่องป่ะ ก็เขามีเงิน เขารวย ชีวิตประจำวันเขาไม่ต้องทำเองก็ได้ ผิดตรงไหนถ้ามีเงินแล้วจะเอามาซื้อความสุขสบายให้ตัวเอง บางคนก็สาระแนเกิ๊น

– แอบโมโหกับคนที่บอกว่าจะเป็นแม่คนยังรีดผ้าไม่เป็น​ แล้วใครเขาทำเป็นตั้งแต่แรกเกิดละคะคุณแม๊​ ที่​ธัญญ่าเขาหัดทำอ่ะถูกแล้ว​ ทำอะไรไม่เป็นก็หัดทำอ่ะไม่แปลก​ แต่คนที่ทำเป็นแล้วไปว่าคนอื่นนิเป็นอะไรก๊อนนนนน

ธัญญ่า อาร์สยาม ตอบ ดราม่า โดนแซะจะเป็นแม่คน แต่รีดผ้าไม่เป็น