นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ตอกกลับชาวเน็ตที่ชอบบูลลี่ หุ่นแปลก ไม่มีเอว บอกคนพูดไปเรียนหนังสือใหม่ ถ้ามีส่วนโค้ง ก็คือ มีเอว

การประกวด มิสแกรนด์สระบุรี 2025 กลายเป็นที่จับตามอง หลังมีคนดังมากมายเข้าร่วมประกวดเวทีนี้ ทั้ง เกรซซี่ ดาวติ๊กต็อกที่มีคนติดตามมากกว่า 7 ล้าน, หนูรัตน์ และ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ซึ่งมีการคัดเลือกจาก 52 คนเหลือ 25 คน

นาฟ ฉัฐนันท์ เป็นหนึ่งคนที่มีกระแสดราม่าตั้งแต่เปิดเผยว่าจะลงประกวด หลายๆคนมองว่า นาฟ ต้องฟิตหุ่นให้มากกว่านี้ เพราะดูเหมือนว่าจะยังไม่ค่อยมีส่วนเว้าส่วนโค้ง บางคอมเมนต์ติหนัก ถึงขนาดบอกว่า หุ่นแปลกมาก ไม่มีเอวเลย

ซึ่ง นาฟ มักจะโดนคอมเมนต์แบบนี้ เนื่องจากเธอเป็น CEO แบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก และชอบลงคอนเทนต์เกี่ยวกับน้ำหนักลดจนเสื้อผ้าหลวมอยู่บ่อยๆ

จนโดนติหนัก เพราะคลิปวิดีโอที่ไปฝึกซ้อมการเดินกับ ลูกหมี นางแบบระดับตำนาน และเธอได้เปิดเผยหุ่นชัดเจน เพราะสวมใส่สปอร์ตบรา

กระทั่ง นาฟ มาตอบกลับชาวเน็ตที่ชอบคอมเมนต์ บอกว่าเธอไม่เอว บอกว่า “ถ้ามีช่อง เขาเรียกว่ามีเอวนะคะ หนูมีเอวค่ะ ถ้าบิดแล้วมีส่วนเว้า เขาเรียกว่ามีเอวนะคะ ก็ไม่รู้ว่าพี่เรียนสังกัดไหนมาเหมือนกัน ไม่อยากว่าถึงต้นสังกัด อาจจะเป็นที่สมองพี่นะคะ”

ชาวเน็ตไม่รอช้า เข้ามาตอบกลับความเฟียซของ นาฟ เช่นกัน ทั้งบอกว่า “เอาเถอะค่ะ” , “ค่ะ หุ่นดี มิสแกรนด์ค่ะ” , “น้องมีช่อง มีเว้า มีเอวกี่โมงบอกด้วยนะคะ” , “มันไม่เว้าอะนาฟ”