เป็นภาพที่อบอุ่นล้นเฟรมจริงๆ สำหรับภาพของตระกูลเจียรวนนท์สมาชิกในครอบครัวเป็นทายาทแสนล้านเครือซีพี ที่สะดุดสายตาชัดที่สุดโดดเด่นสุดๆ คือ วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (CP) และ เป็นหลานของ คุณปู่วัลลภ เจียรวนนท์ รองประธานอาวุโส บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ เจ้าสัวธนินทร์ เจียรวนนท์ หัวหน้าใหญ่ตระกูลเจียรวนนท์ สร้างอาณาจักรแสนล้านติดมหาเศรษฐีระดับโลกนั่นเอง

และในภาพนี้มี นาตาลี เจียรวนนท์ เป็นผู้เซลฟี่กรุ๊ปช็อตรวมหมู่ญาติๆ ด้วยตัวเอง นาตาลี เจียรวนนท์ เป็นลูกสาวของ ดร.ประทีบ เจียรวนนท์ ลูกพี่ลูกน้องกับเจ้าสัวธนินทร์ เจียรวนนท์ โดยลำดับเครือญาติ นาตาลี มีศักดิ์เป็นหลานสาวของ เจ้าสัวธนินทร์ นั่นเอง

ทั้งนี้ เรียงลำดับเครือญาติระหว่างนาตาลี เจียรวนนท์ กับ วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ฝั่งของวิล ชวิณ มีศักดิ์เป็นหลานชาย ซึ่งคุณอาสาวคอนเฟิร์มแล้วว่าหลานชายน่ารักสุภาพเรียบร้อยมาก

ต้องบอกว่าภาพนี้หลายคนแอบซูมหา เบลล่า ราณี นางเอกสาวที่จะมาเปิดตัวเป็นว่าที่สะใภ้แสนล้าน…เอ๊ะๆ หรือว่ามาแต่ไม่ได้เข้าเฟรมกันนะเนี่ย