กว่าจะมีวันนี้ เปิดชีวิต 1 วัน เทนนิส ทำอะไรบ้าง ซ้อมจนเหงื่อชุ่ม ก่อนสร้างประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองสมัยที่ 2 ในโอลิมปิก ที่ปารีส

หลัง “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโด ทีมชาติไทย เอาชนะ กัว ฉิง จอมเตะ ทีมชาติจีน ไปได้ 2-1 ยก ผงาดคว้าเหรียญทอง เทควันโด โอลิมปิกเกมส์ 2024 รุ่น 49 ก.ก.หญิง ไปครองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักกีฬาคนแรกที่สามารถคว้าเหรียญ โอลิมปิก ได้ถึง 3 เหรียญ โดยเป็นเหรียญทองถึง 2 สมัยติดต่อกัน และ 1 เหรียญทองแดง

ชายตาเหยี่ยว! โค้ชเช เผยชาเลนจ์แม่นเป๊ะประสบการณ์ล้วนๆ – ภูมิใจเป็นคนไทย พิมล เคารพการตัดสินใจ เทนนิส หากเลิกเล่น พร้อมหนุนทุกเส้นทาง เทนนิส พาณิภัค ย้ำแค้น สาวจีน คว้า เหรียญทอง โอลิมปิก 2024 ในวันเกิด

โดยก่อนคว้าเหรียญทองมาครองได้สำเร็จ เทนนิส อัพคลิปผ่านทางสังคมออนไลน์ว่า 1 วันในการเก็บตัวซ้อมที่อังกฤษเป็นอะไรบ้าง เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนกินอาหารเช้า ก่อนเปลี่ยนชุดไปวิ่ง แล้วกลับมากินอาหารกลางวัน ต่อด้วยซ้อมเย็นที่ยิมมวยไทย ซึ่งซ้อมอย่างหนักจนเหงื่อเปียกชุ่มทั้งตัว ก่อนจะแช่น้ำแข็ง แล้วมากินอาหารเย็น รวมทั้งเวย์และอาหารเสริมต่างๆ ไม่ให้ร่างกายอ่อนล้า ก่อนกลับห้องไปซักผ้า และจบวันที่การนอน

โดย เทนนิส เผยอีกว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงการลดน้ำหนัก ต้องใส่ชุดหนาให้เหงื่อออกเยอะๆ และยังไม่สามารถกินน้ำหวาน หรือน้ำอัดลมได้ ต้องกินแต่เวย์โปรตีน

@panipak2540 เก็บตัวซ้อมที่อังกฤษ 1 วันทำอะไรบ้างไปดูกัน (หิวแล้วจ้าาา 🥵😝🤤) #น้องเทนนิส ♬ เสียงต้นฉบับ – Panipak Wongpattanakit