ออกมาเหลือ 5 บาท ไม่เหลืออะไรเลย นารา ไลฟ์เปิดใจครั้งแรกหลังพ้นเรือนจำ ขอโอกาสเริ่มต้นใหม่สู้ 120 ล้าน ตอนนี้เหลือเท่าไหร่ ขอโทษผู้เสียหายทุกคน วอนอุดหนุนสินค้า จะได้มีคนจ้างงานต่อ

จากกรณี นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น โพสต์ภาพกลับมาบ้านกราบเท้าพ่อแม่ หลังออกจากเรือนจำ โดยเผยว่า

“กลับมาที่เดิม แต่ไม่เหมือนเดิม ไปในที่ ที่ไม่เคยไป เจออะไรที่ไม่เคยเจอ ไม่เหลืออะไรที่เคยมี เหลือแต่ชีวิตที่ต้องสู้ต่อ”

ขณะที่ นารา ตอนนี้กลับมาทำงานอีกครั้ง และยังไลฟ์สดครั้งแรกเล่าเรื่องราวว่า นารากลับมาแล้วขอเป็นคนใหม่ นารา ได้ไปอยู่ในที่ไม่เคยไป ไม่เหลืออะไรที่เคยมี ขอให้มันผ่านไป วันนี้ได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง เป็นเหมือนโอกาสที่ได้รับ แบบที่ไม่คิดว่าจะมีโอกาสแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ

ส่วนเรื่องคดีฉ้อโกงประชาชน ส่วนเรื่องคดีความของนาราฐานฉ้อโกงประชาชน ศาลได้พิพากษามาแล้วว่า นารา ไม่มีเจตนาโกงกับผู้เสียหาย ศาลเลยตัดสินและปล่อยตัวนารา โดยรอลงอาญา นาราก็จะได้เริ่มต้นใหม่

ส่วนเจ้าหนี้ทุกคน วันนี้ นารา ต้องกราบขอโทษ (ยกมือไหว้) ที่ทำให้รอ ดีใจที่มีคนซัพพอร์ตและรอนาราได้ ทำให้นาราอยากจะลุกขึ้นสู้ ให้ทุกคนภูมิใจ ให้ทุกคนมาอุดหนุนของนารา ถ้า นารา มียอดซื้อเยอะ เขาก็จ้างงาน นารา อีก

กรณีของผู้เสียหาย ตั้งแต่นาราได้เข้าไปอยู่ นาราได้ทะเยอทะยานสู้ หาเงินได้มากน้อยแค่ไหนก็เยียวยาผู้เสียหายทั้งหมด อาจไม่ได้ทุกคน นาราได้มา 500 , 1,000 ก็ให้ผู้เสียหายไป จากยอดที่ 120 ล้าน ที่นาราเป็นหนี้อยู่ ตอนนี้หนี้นาราอยู่ที่ประมาณ 30 – 35 ล้าน จากหนี้ร้อยล้าน นาราก็ใช้มา ทะเยอทะยานสู้ทุกอย่าง เพื่อใช้เจ้าหนี้ทุกคนให้หมด

นาราวันนี้จะไม่ขอโอกาส แต่จะขอกำลังใจจากทุกคน ในการลุกขึ้นสู้ของนาราครั้งนี้ จะกลับมาเป็น นารา คนใหม่ ทุกอย่างคือบทเรียนความผิดพลาด สัญญาจะไม่เห็นนาราในภาพเดิม

โอกาสครั้งนี้สำคัญที่สุด นารา ออกมาแล้วจะต้องสู้ ทำงาน ขยัน เพื่อให้มีเงินไปใช้หนี้ผู้เสียหายทุกคนตั้งแต่วันที่ นารา โดนจับจนถึงวันนี้ นาราก็พยายามหาเงินให้ผู้เสียหาย เราขอเวลาหน่อย

เพราะ นารา ออกมา นารา มีเงินแค่ 5 บาท แล้วก็โดนอายัดตัวไปต่อ มีเงินแค่ 5 บาท โทรศัพท์ไม่มี รถไม่มี เสื้อผ้าไม่มี ไม่เหลืออะไรเลย แต่ไม่เป็นไร สุดท้ายยังเหลือตัวตนของนารา ยังเหลือครอบครัว จูงใจให้นาราสู้ต่อไป เป็นคนใหม่ ฝากติดตาม นารา และ ช่องติ๊กต็อกใหม่