เปิดเซฟโซน เจฟ ซาเตอร์ สุดยอดพ่อมดนักร้อง เจ้าของฉายา “พระเจ้าเจฟ” เรียนรู้จากความผิดหวัง จนมีได้อย่างทุกวันนี้

ปฏิบัติการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้ พาไปเปิดเซฟโซนสุดลับของนักร้องหนุ่ม เจฟ ซาเตอร์ สุดยอด “พ่อมดนักร้อง” เจ้าของฉายา “พระเจ้าเจฟ” ที่เป็นให้เธอได้ทุกสิ่ง สำหรับแฟนเพลงและแฟนภาพยนตร์

งานนี้ เจฟ ยอมเปิดให้ “พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่มดดำ-พี่วิลลี่-พี่ป๋อ” ยกขบวนฟูลทีมผ่านประตูมิติพ่อมดเข้าไปพูดคุยเปิดมุมลับฉบับพิเศษ ทั้งมุมของการต่อสู้ การผ่านเรื่องผิดหวังมาเยอะ กว่าจะมาเป็น หนุ่มเจฟ ในวันนี้ที่แข็งแกร่งและยืนในจุดที่พร้อม พร้อมหยิบเอาข้อบกพร่องและความผิดหวังในวันที่ต่อสู้กว่าจะผ่านมาได้ มาเป็นคู่มือในการเป็นเจฟในทุกๆ วัน

เจอแบบนี้ทำเอา 5 พิธีกร “ตีท้ายครัว” โดนตกไปตามๆ กัน เรียกว่าที่ปลื้มอยู่แล้วตอนนี้ก็คือรักหัวปักหัวปำ ยิ่งคุยยิ่งเล่ายิ่งมีมุมความอบอุ่น ความมองโลกในมุมบวก เติมพลังแบบไม่ฉีดยา แต่มันอิ่มเอมในหัวใจ แถม หนุ่มเจฟ ยังยอมรับว่า “ความอินโทรเวิร์ตของตัวเองมีมาแต่ไหนแต่ไร เรื่ิองคุยคนเดียว เรื่องเงียบ คือมุมที่ทำให้มีวันนี้”

จากนั้น เจฟ ได้ชวน บอส ผู้กำกับหนัง “วิมานหนาม” อีกหนึ่งซัพพอร์เตอร์ของตัวเอง มาเล่าความสนิท และเปิดผลงานชิ้นล่าสุดที่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด เอาเป็นว่าแฟนๆ ของ “พระเจ้าเจฟ” ต้องเตรียมตัวให้พร้อม! กับอีกหนึ่งผลงานสุดตั้งใจแบบ 1,000% ของหนุ่มคนนี้

และพลาดไม่ได้กับการรวมตัวฉบับพิเศษ “เจฟ-ป๋อ-อาร์ต” ในเพลงสุดฮิตของหนุ่มเจฟ งานนี้ด้อมเจฟต้องใจละลาย ติดตามชมได้ในรายการ “ตีท้ายครัว” อาทิตย์นี้(11ส.ค.67) เวลา 14.15 น. กับวาไรตี้ขี้เล่นเป็นกันเองคู่บ้านคู่เมือง ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือที่ 3plus…