ไขสงสัย ‘หนิง ปณิตา’ เคลียร์ชัด ใช่ดาราที่ ‘โยเกิร์ต’ ย้ายไปอยู่ด้วย เหตุเพราะไม่ได้บ้าน หลังหย่าขาด ‘พีเค’ มีจังหวะเลิ่กลั่ก แต่ขอยืนยันว่าเป็นตามนี้

ย้อนกลับไปที่ก่อนหน้านี้ ช่วงก่อนที่อดีตสามีภรรยาพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์บุญประชม จะเซ็นใบหย่า ทั้งสองมีการตกลงกัน โดยฝ่ายชายได้เซ็นสัญญาว่าจะยกบ้านให้ 1 หลัง พร้อมให้เงินค่าเลี้ยงดูเดือนละ 1 แสนบาท ต่อมาก็เกิดประเด็นร้อนแรงจนนำไปสู่การที่วงในฝั่งโยเกิร์ตออกมาแจ้งว่า ฝ่ายหญิงยังไม่เคยได้บ้านและเงินตามที่เซ็นในสัญญา ขนาดที่ว่า หลังย้ายออกจากบ้านอดีตสามีช่วงแรก ๆ ถึงกับต้องไปขออาศัยอยู่ร่วมชายคากับเพื่อนสนิทที่เป็นคนในวงการ แต่ขณะนี้ได้ย้ายออกมาอยู่คอนโดมิเนียมใหม่ของตนเองแล้ว

หลังข่าวคราววงในนี้แพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างพากันคาดเดาว่าดาราผู้ใจดีที่ให้เปิดบ้านต้อนรับ ‘โยเกิร์ต’ ทั้งยังให้อาศัยอยู่ด้วย โดยหนึ่งในชื่อที่น่าจะเป็นไปได้ก็คือหนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ เหตุเพราะดาราสาวรุ่นพี่รู้จักกันดีกับโยเกิร์ตและพีเค และเป็นบุคคลที่สนิทสนมกันมานาน

ล่าสุด เพจเม้าท์ข่าวแซ่บ อีป้าข้างบ้าน โพสต์คลิปสัมภาษณ์ ‘หนิง ปณิตา’ ในประเด็นที่ว่า “โยเกิร์ต ไปอาศัยอยู่บ้านดาราท่านหนึ่ง ใช่ หนิง ปณิตา มั้ย” ซึ่งสาวหนิงก็ยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องนี้แต่อย่างใด ไม่ใช่ดาราที่หลาย ๆ คนกำลังคาดเดาและ ไม่เกี่ยวข้องกับคดีอะไรทั้งนั้น

งานนี้แม้สาวหนิงจะยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่ดาราที่ตกเป็นข่าวแน่นอน แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตจับพิรุธได้ว่า ดาราสาวรายนี้ดูจะมีจังหวะเลิ่กลั่กเล็กน้อย หรือแท้จริงแล้วจะมีเงื่อนงำอะไรซ่อนอยู่

ทั้งนี้ คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร