ขอเเสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ล่าสุดได้ให้กำเนิดทายาทลูกฝาแฝดชาย-หญิง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งตั้งชื่อน้องเเฝดให้เเบบน่ารักสุดๆคือ น้องโรร่า-น้องลิกก้า

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่างหนุ่ม แดน วรเวช และภรรยาสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ที่อุ้มท้องเบบี๋ฝาแฝดชายหญิงมาจนถึงกำหนดคลอดแล้ว ซึ่งทั้งคู่มีการอัปเดตเรื่องราวการวางแผนมีลูกกันให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมาตลอด และวันนี้ ทั้งคู่ก็ได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าลูกๆ “น้องลิกก้า-โรร่า” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย หนุ่ม แดน วรเวช และสาว แพทตี้ อังศุมาลิน ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องการตั้งชื่อลูกแฝดให้ แฟนๆ ได้ทราบกันในช่องยูทูบ DanPattie โดยหนุ่ม แดน ได้บอกว่าคิดว่าการตั้งชื่อลูกเป็นอะไรที่ง่าย แต่ความจริงไม่ง่ายเลย ส่วนสาว แพทตี้ เล่าต่อว่าไม่คิดว่ามันง่ายเลย ซึ่งทั้งคู่ได้เผยว่าใช้เวลาการตั้งชื่อลูกมาเป็นระยะเวลา 8 เดือน ส่วนเกณฑ์การตั้งชื่อ 1.ความหมายที่ดี 2.มีสิริมงคลเพราะเราสายมูเตลู 3.ต้องออกเสียงง่าย 4. ความยาวชื่อไม่เกิน 2 พยางค์ 5. หาสตอรี่เรื่องราวของชื่อ

จากนั้นทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายไปทำการบ้าน สาว แพทตี้ ชอบความหมายของชื่อตัวเองที่แปลว่าพระอาทิตย์ เลยคิดหาชื่อที่เกี่ยวกับแสงสว่าง ส่วนหนุ่ม แดน ชอบชื่อที่เป็นอารมณ์ความสุข ความรัก ความกตัญญู พอได้เรียกทุกวันอยากให้ซึมซับแล้วเป็นคนแบบนั้น ทั้งนี้หนุ่ม แดน ยังได้เล่าอีกว่า ชื่อแรกที่คิดได้คือ แฮปปี้ กับ มันนี่ แต่ไม่ผ่าน เพราะ แพทตี้ ให้เหตุผลว่าถ้าลูกไปใช้เมืองนอกจะเป็นยังไง กลัวเขาจะโดนล้อ ไม่แน่ใจว่าใช้ไปถึงอายุเยอะๆ เลยได้ไหม เพราะเหมาะกับเด็กน่ารักๆ และมันดูง่ายไป

ส่วนชื่อที่สองที่หนุ่ม แดน ตั้งไว้คือ ลักกี้ กับ เลิฟลี่ ง่ายๆ ไม่ต้องอธิบายเยอะว่าความหมายคืออะไร และชื่อคล้องจองกับพ่อแม่ด้วย และชื่อที่พอจะเข้ารอบได้แก่ ลูน่า กับ โซล่า ลิ้งค์กับแม่เพราะเป็นแสงสว่าง พระจันทร์ กับ พระอาทิตย์ อันนี้คือที่พอจะเข้ารอบ ส่วนที่ แพทตี้ คิดไว้ อาเธน เทพแสงสว่างของกรีก และ ออโรร่า แสงเหนือ เทพของแสง แต่รู้สึกว่าชื่อมันเรียกยากและยาว แต่ก็โน้ตไว้ และมีอีกชื่อเอาใจสามี ลั้นลา แต่ความน่าเชื่อถือจะโอเคไหม แต่ชื่อที่ชอบคือ ออโรร่า แต่มันยาวเลยย่อให้สั้นลงเป็น โรร่า ชื่อนี้ฝรั่งเข้าใจได้ และยังน่ารักไพเราะ อารมณ์ดี และยังได้ความลั้นลา ส่วนตัวชอบ แต่ยังไม่ได้ชื่อผู้ชายเลย

ผู้ชายอีกชื่อเลยคิดจากที่ พี่แดน ชอบชื่อที่เป็นอารมณ์ความสุข เลยเอาความสุขเป็นที่ตั้ง คิดง่ายๆ เลยว่า คำว่าความสุขในภาษาอื่นจะออกมาน่ารักและเพราะ จนคืนนึงได้ชื่อลูกชาย ได้มาจากเดนมาร์ก สวีเดน และนอร์เวย์ มันออกเสียงตามที่เราชอบ คือชื่อ ลิกก้า แล้วแมทช์กับ โรร่า ด้วยชื่อ ลิกก้า-โรร่า โดนใจทั้ง 2 คน ส่วนชื่อจริงได้แล้ว ชอบตรงกัน แพทตี้ เป็นคนคิด ถ้าชัวร์ว่าผ่านเดี๋ยวจะมาบอกอีกทีนะ

เเละสำหรับเเพตตี้หลายคนยังคงติดภาพสมัยที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ เเต่เเพตตี้อายุไม่น้อยเเล้วเเละสมควรที่จะมีลูกในปีนี้เธออายุ 33 ปี เเล้ว เเต่ด้วยความที่หน้ายังเด็กทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเธออายุยังน้อย