ขายคอนโดไปทีละห้อง ขายรถไปทีละคัน ขายกระเป๋า นาฬิกา ขายหมดแล้ว ลิลลี่ พูดตรงๆ ฉลาดเลือกสามี ระดับบนเก่งรวยทุกคน ขอเริ่มชีวิตใหม่ ประกาศขายของขวัญงานแต่ง 60 ล้านหมดไปเป็น 100 ล้าน ก็ยังเหลือสมบัติอยู่อีก ลิลลี่ เหงียน ล่าสุดโพสต์คลิป “ประกาศขายเข็มกลัดพลอยที่หายากที่สุดในโลก พลอย 39 กะรัต ล้อมเพชรทองคำขาว ของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ”“เอาน้องหงส์ฟ้าออกมาเพื่อหาเนื้อคู่ให้น้อง ขายเพราะไม่มีอะไรจะขายแล้ว โดนโกงเป็น 100 ล้านแล้ว ขายคอนโดไปทีละห้อง ขายรถไปทีละคัน ขายกระเป๋าแบรนด์เนม นาฬิกา ขายไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรให้ขายแล้ว”

“ที่เหลืออยู่คอนโดก็ยังมีเหลือให้ขาย ให้เช่า แต่เศรษฐกิจตอนนี้ก็ขายยาก คอนโดเพิ่งสร้างใหม่ที่โซโห และ ที่สุขุมวิท 105 แต่ตอนนี้ที่มีขายคือน้องหงส์ฟ้า มีหลักฐานทุกอย่างของแท้”“เพราะเป็นของขวัญแต่งงานที่แฟนซื้อให้จากดูไบ 1.6 ล้านเหรียญยูเอสดอลลาร์ หรือประมาณเกือบ 60 ล้านบาท แต่ราคาจะพุ่งไปได้ถึง 100 ล้าน ใครสนใจติดต่อได้ราคาคุยกันได้”“ลี่จะขอเริ่มต้นใหม่ ขอมีชีวิตใหม่ ลี่อยากเป็นผู้จัด จะเป็นผู้จัดให้ได้ อยากเป็นดาราให้ได้ ลี่ได้วิชาจากคนที่มาโกงลี่แล้ว ลี่ดูคนดีขึ้นพอสมควร เชื่อใจคนยากขึ้นพอสมควร”

“ลี่อยากเป็นผู้จัด อยากเป็นนักธุรกิจเหมือนอดีตสามี 4 คนที่ผ่านมา พวกเขาเก่ง รวยระดับบนมาก ถ้าไม่บนก็ไม่ใช่ลี่ ลี่เก่งเรื่องเดียวคือการเลือกผัว พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ทุกคนเริ่ด”“พวกเขาคือแรงบันดาลใจ อยากมีจิตวิญญาณเหมือนพวกเขา อยากเป็นนักธุรกิจเหมือนพวกเขา อยากมีเงินเยอะแบบพวกเขา อยากมีโอกาสดูแลพวกเขา ชีวิตให้ผัวเลี้ยงตลอด แต่อยากมีเงินเลี้ยงผัว อยากสนับสนุนสามี แฟนตัวเอง”“เพราะเมื่อก่อนลี่ทำไม่ได้ เรามีแต่ได้ เขามีแต่ให้ แต่เราให้อะไรเขาไม่ได้เลย นอกจากใช้เงินไปวันๆ แฟนคนต่อไปของลี่ ลี่จะเป็นคนดูแลเอง ถ้าเป็นคนดี จิตวิญญาณเดียวกันกับลี่”

“เพราะเมื่อก่อนลี่ทำไม่ได้ เรามีแต่ได้ เขามีแต่ให้ แต่เราให้อะไรเขาไม่ได้เลย นอกจากใช้เงินไปวันๆ แฟนคนต่อไปของลี่ ลี่จะเป็นคนดูแลเอง ถ้าเป็นคนดี จิตวิญญาณเดียวกันกับลี่”