หนี้สินนอกระบบ ทำสาวเครียดจัด เจ้าหนี้มาทวงที่บ้าน ความเลยแตกเพราะสามีไม่รู้เรื่อง จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงรุนแรง ภรรยาขับเก๋งออกจากบ้านมาจอดสระว่ายน้ำ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม แล้วจุดเตาถ่านรมควันปลิดชีพทิ้งจดหมายลาในรถ สามีเห็นร่างภรรยาถึงกับร้องไห้ สารภาพไม่รู้เรื่องหนี้นอกระบบมาก่อน เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเวลา 17.00 น. ร.ต.อ.พิศาล เรือนผัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีหญิงรมควันตัวเองในรถยนต์ ที่จอดอยู่ที่ภายในมหาวิทยาลัยราภัฏนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์นครปฐม เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ในที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณที่จอดรถสระว่ายน้ำ ของมหาวิทยาลัย โดยพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มาสด้า 2 สีดำทะเบียน กฎ 2666 นครปฐม ภายในมีหญิง อายุ 37 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ที่เบาะนั่งฝั่งคนขับโดยปรับเบาะเอนนอน แพทย์ได้เข้าชันสูตร พบว่าเสียชีวิตแล้ว ที่วางเท้าด้านหลังคนขับพบเตาถ่านที่มีการจุดไฟเอาไว้ และที่คอนโซลพักแขน พบจบหมายลา 1 ฉบับ โดยบอกลาลูกและขอโทษที่ต้องตัดสินใจปลิดชีวิตัวเอง

ต่อมาสามี อายุ 40ปี ได้เข้ามาดูร่างภรรยา และส่งเสียงร้องไห้ด้วยความเสียใจซึ่งให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุได้มีการทะเลาะกันมาอย่างรุนแรง เนื่องจากมีเจ้าหนี้นอกระบบมาทวงเงินที่บ้านพักใน ตำบลบางแขม อำเภอเมืองนครปฐม และภรรยาบอกว่าไม่สามารถนำเงินไปส่งให้ทั้งต้นและดอกเบี้ยได้ และตนเองไม่เคยทราบเรื่องมาก่อน และจากนั้นภรรยาได้ขับรถยนต์คันนี้ออกมาจากบ้านพักและมาพบอีกครั้งภรรยาได้จากไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นความเครียดเรื่องหนี้สินส่วนตัวเป็นชนวนเหตุที่ทำให้ตัดสินใจครั้งนี้ และได้ส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งว่าจะตรงตามที่มีหลักฐานในรถหรือไม่ พร้อมพิสูจน์ลายมือในจดหมายว่าตรงกับของผู้เสียชีวิตหรือไม่ จึงจะทำการสรุปสำนวนต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัด นครปฐม