พรรคประชาชน ส่ง “โฟล์ค-ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์” ชิงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เผย ทำงานใกล้ชิด “หมออ๋อง” มั่นใจในจุดยืนและอุดมการณ์

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2567 นายศรายุทธิ์ ใจหลัก เลขาธิการพรรคประชาชน (ปชช.) เปิดเผยถึงการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก แทน นายปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีตกรรมการบริหาร (กก.บห.) พรรคก้าวไกล ว่า กก.บห.ได้มีมติให้ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก เขต 1 แทนตำแหน่งที่ว่างลง และให้คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครดำเนินการสรรหาตามข้อบังคับพรรค และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ จากการเปิดรับสมัคร นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือโฟล์ค เป็นผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม และจะมีการทำไพรมารีโหวตในวันที่ 12 ส.ค.นี้ต่อไป

โดยนายณฐชนน มีอาชีพเป็นเจ้าของธุรกิจ และร่วมทำงานการเมืองกับอดีตพรรคอนาคตใหม่และอดีตพรรคก้าวไกลมาตลอด พรรคประชาชนมีความมั่นใจในอุดมการณ์ และจุดยืนของนายณฐชนน เพราะมีความชัดเจนและทำงานใกล้ชิดกับนายปดิพัทธ์ โดยเฉพาะงานพื้นที่ เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนแทนนายปดิพัทธ์ ในช่วงที่นายปดิพัทธ์ต้องรับหน้าที่รองประธานสภาผู้แทนราษฎร

สำหรับประวัติของนายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์

การศึกษา

ปี 2551 โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ปี 2556 มหาวิทยาลัยนเรศวร วิทยาลัยนานาชาติ สาขานิติศาสตร์

ประสบการณ์การทำงาน

ประกอบธุรกิจส่วนตัว หจก.พิษณุโลกไทยนครหล่อยาง อดีตประธาน YEC หอการค้า จังหวัดพิษณุโลก อดีตประธาน Young FTI สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก ผู้ชำนาญการประจำตัว นายปดิพัทธ์ สันติภาดา คณะทำงานประจำตัวรองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ตำแหน่งนักวิชาการ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการทหารประจำจังหวัดพิษณุโลก นำโดย นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคก้าวไกล