ในที่สุดก็ถึงเวลาสละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว นางเอกสาวสวย “แมท ภีรนีย์” หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่ม“เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์” คุกเข่าขอแต่งงานที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ทยอยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกมาให้ชาวเน็ตได้เห็นในหลายๆ คอนเซ็ปต์ บอกเลยว่าสวยหล่อเหมาะสมสุดๆ ออร่าว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวออกชัด

ก่อนหน้านี้ “แมท-เฟม” ได้ลงคลิปวิดีโอในไอจีส่วนตัว เพื่อประ กาศข่าวดีให้ทราบว่าทั้งคู่เตรียมเข้าพิธีหมั้นสุดเรียบง่ายในวันที่ 11 ส.ค.นี้ โดยจะมีเพียงครอบครัว ญาติสนิทและเพื่อนๆ เท่านั้น ล่าสุดเจ้าสาวคนสวย “แมท ภีรนีย์” ก็มาในลุคผมสั้น สวยเก๋กับชุดเจ้าสาวดี ไซน์ไม่ซ้ำใคร ส่วนเจ้าบ่าวก็หล่อสุดในงาน ที่มาพร้อมขบวนขันหมากแบบยิ่งใหญ่ ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและน่ารักสุดๆ อีกด้วย

เซอร์ไพรส์มากตั้งแต่ นางเอกสาวมากฝีมือ”แมท ภีรนีย์” ปรากฏภาพถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานโดย “เฟม ภีมเดช” นักธุรกิจหนุ่มนักเรียนนอก ล่าสุด เมื่อวานนี้ประกาศข่าวดีอีก เปิดฤกษ์แต่งรวดเร็วทันใจ “Save the date เด้อสู 11.08.2024 #PeradejEngagement”

บรรยากาศงานวิวาห์เต็มไปด้วยครอบครัว และเพื่อนสนิทจาก”แก๊งเฟอร์บี้” โดย “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้เปิดภาพความน่ารักขณะเพื่อนเจ้าสาวถามเจ้าบ่าว ที่ถึงกับต้องมีปฏิกิริยานี้ จนด้านของ “แต้ว ณฐพร” ต้องเอ่ยปากแซวว่า “ยังไม่ทันได้ทำอะไรเลยค่ะ ทำไมต้องเหงื่อแตกด้วยค่ะ”

ก่อนจะไปเจอตัวเจ้าสาว”แต้ว ณฐพร” รับบทถือประตูเงินประตูทองคู่กับ “มิว นิษฐา” ส่วนคำถามที่ “เฟม ภีมเดช” เจอนั้นเกี่ยวกับละครที่ “แมท ภีรนีย์” แสดง โดยเจ้าบ่าวคนนี้ก็ได้กองเชียร์คอยไกด์ให้พร้อมตอบครบ 5 เรื่อง “ไฟล้างไฟ, แหม่มแก้มแดง, ข้าบดินทร์, ลิขิตรักข้ามดวงดาว, รักนี้เจ้จัดให้” ผ่านด่านเข้าไปหาเจ้าสาวเป็นที่เรียบร้อย