วิสุทธิ์ ไม่ห่วง ‘พรรคประชาชน’ ได้เสียงตอบรับคึกคัก เชื่อ นโยบาย ‘เพื่อไทย’ เรียกความเชื่อมั่นได้ ลั่น รอดูตั้งรัฐบาลพรรคเดียว ถึงเวลาจริงจะทำได้หรือไม่

เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 2567 นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานสส.พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีพรรคประชาชน (ปชช.) มีผู้สมัครสมาชิกพรรคจำนวนมาก และสามารถระดมเงินบริจาคได้มากกว่า 20 ล้านบาท ในระยะเวลาดำเนินการเพียงไม่กี่วัน ว่า พรรคเพื่อไทยไม่ได้รู้สึกหนักใจ แฟนคลับของใครก็ย่อมสนับสนุนพรรคของตัวเองเป็นเรื่องปกติ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับนโยบายพรรคว่าจะสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนมากน้อยแค่ไหน

เมื่อถามว่าการที่พรรคประชาชนประกาศความเชื่อมั่นจะจัดตั้งรัฐบาลพรรคเดียวในการเลือกตั้งปี 2570 นั้น นายวิสุทธิ์ กล่าวว่า คงต้องดูว่าถึงเวลาจะทำได้จริงหรือไม่ ขณะนี้เหลือเวลาอีก 3 ปี สถานการณ์ในอนาคตไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แต่พรรคเพื่อไทยมั่นใจในนโยบาย และการแก้ปัญหาความเดือนร้อนให้ประชาชน จะทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและเสียงตอบรับจากประชาชนในการเลือกตั้งสมัยหน้า

นายวิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า โดยเฉพาะขณะนี้นโยบายดิจิทัลวอลเล็ตใกล้จะแจกเงินถึงมือประชาชนในปลายปีแล้ว รวมถึงราคาพืชผลการเกษตรหลายอย่างก็ดีขึ้น ก็ยิ่งจะทำให้เสียงตอบรับของรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยดีขึ้นมาก