เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก โพสต์คลิปสุดหวานถึง “จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี ประกาศชัดเจนเรื่องสถานะ

หลังจากที่ เทนนิส พาณิภัค สามารถคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ สมัยที่ 2 ของตัวเองได้สำเร็จ ถือเป็นการอำลามหกรรมโอลิมปิกของตนเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ จูเนียร์ รามณรงค์ ก็ได้โพสต์ข้อความหวานถึง เทนนิส รวมถึงปล่อยภาพน่ารักๆของทั้งคู่ออกมาเพื่อเป็นการบอกถึงสถานะที่น่าจะขยับจากเพื่อนไปอีกหนึ่งก้าว

ล่าสุด เทนนิส พาณิภัค ก็ได้โพสต์คลิปลงบน TikTok เป็นการคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ว่าคู่นี้กลายเป็น “คู่รักนักเทควันโด”

โดยคลิปที่ เทนนิส โพสต์เป็นคลิปที่ทั้งสองอยู่ที่ปารีส หลังการคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ของเทนนิส รวมถึงภาพคู่ของทั้งคู่ พร้อมกับเพลง “เพลงกันวันสุดท้าย” ของนักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ การันตีว่าปารีสครั้งนี้หวานมาก

@panipak2540 @junior_rng อยู่อย่างเพื่อนกันมันนานไปแล้ว… ☺️🥰❤️‍🔥 #ปารีสหวานมาก #น้องเทนนิส ♬ เสียงต้นฉบับ – เพลงยุค2000 90ปลาย – ซ่อมมือถือ เดอะมอลล์บางแค

เท่านั้นยังไม่พอนักเทควันโดสาววัย 27 ปี ได้โพสต์อีกหนึ่งคลิปเป็นภาพของทั้งคู่ย้อนกลับไป 8 ปีก่อน จนถึงปัจจุบัน ประกอบกับเพลง “พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน” ถือเป็นการย้อนความทรงจำและช่วงเวลาที่ทั้งคู่อยู่ซัพพอร์ตกันมาตลอด

ส่วน จูเนียร์ รามณรงค์ เองก็ไม่น้อยหน้า ยังคงหวานไม่หยุด ด้วยการโพสต์คลิปเปิดด้วยคลิปที่ เทนนิส ให้สัมภาษณ์กับรายการหนึ่ง ว่า “ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกัน ตั้งแต่ 8 ปีที่แล้ว ขอบคุณจริงๆที่ยังอยู่ตรงนี้” พร้อมกับแคปชั่น “ขอบคุณเหมือนกันครับที่ยังอยู่ด้วยกันทุกช่วงเวลา”

@junior_rng ขอบคุณเหมือนกันครับที่ยังอยู่ด้วยกันทุกช่วงเวลา🥰😍😘 @Panipak Wongpattanakit #เทนนิสจูเนียร์ #panipaktaekwondogym #panipaktaekwondo #junior_rng #panipak2540 #จูเนียร์เทนนิส ♬ หยุดรักไม่ได้แล้ว – NOAH

งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ พร้อมกับชื่นชมทั้งคู่ในเรื่องของการวางตัว และการซัพพอร์ตในทุกๆช่วงเวลาของทั้งสองคน ว่าอยู่เคียงข้างและช่วยเหลือกันมาโดยตลอด