ขอแสดงความยินดีให้กับ”แมท ภีรนีย์ คงไทย” นางเอกสาวมากฝีมือ และ “เฟม ภีมเดช ศิวพรพิทักษ์” แฟนหนุ่มนอกวงการ ดีกรีนักธุรกิจ ประกาศฤกษ์แต่ง ล่าสุด 11 ส.ค. 2567 เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยโดยช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นพิธีแห่ขันหมาก และตามด้วยพิธีเฉลิมฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางครอบครัว และเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน

โดยช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย ใครจะเป็นผู้คว้าดอกไม้ เพราะบรรดาเพื่อนนางเอกหลายคู่ก็สละโสดแล้ว อาทิ “มิว นิษฐา” ที่ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสอง และ “ณัฐ ณิชชา” แต่งงานกับ อนันดาไปเมื่อปีที่แล้ว และ”แต้ว ณฐพร” เพิ่งถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

ในบรรดาเพื่อนเจ้าสาว ยังมีอีกสองคนที่หลายคนจับตา คือ “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่คบหากับ”ภูผา เตชะณรงค์” มากว่า 12 ปีจนถูกถามเรื่องวิวาห์มานับไม่ถ้วน และ “ชิปปี้ ศิรินทร์” ที่คบกับแฟนหนุ่มนอกวงการมา 2 ปีแล้ว

ในที่สุดผู้คว้าดอกไม้คือ “ชิปปี้” ตามความเชื่อที่หลายคนกล่าวถึง หากใครคว้าดอกไม้งานแต่งจะได้วิวาห์เป็นคนถัดไป ส่วนจะจริงหรือไม่ต้องมาลุ้นกันนะคะ ยังไงต้องขอแสดงความยินดีด้วยค่า

ขณะเดียวกัน ทางด้าน ไฮโซณัย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ แต้วณฐพร แต่ทำเอาหลายคนถึงกับโฟกัสผิดจุดไปที่มือของไฮโซณัย โอบเอวแต้วถ่ายรูป มีความอ่อนโยนมากๆ