อาถรรพ์ผีโรง เอาชีวิตหญิงวัย62 ปี หลังหมอปลามาทำพิธีแก้ได้ไม่นาน เคยทักแล้วว่าจะตาย สุดท้ายครอบครัวทำพิธีไม่สืบทอดผีโรง ไม่นานลูกสาวก็เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 15 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศงานศพของ น.ส.รัชนี ฉ่ำกลิ่น อายุ 62 ปี ที่วัดบุญเกิด ตำบลโพธิ์รังนก อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง โดยทางญาติมีความเชื่อว่าการตายของน.ส.รัชนี ที่มีอาการแปลกๆ เกิดจากการไม่สืบทอดผีโรง หลังหมอปลาเดินทางมาทำพิธีแก้ได้ไม่นาน หมอปลา บอกว่าน.ส.รัชนีจะเสียชีวิต และก็เป็นจริงดังที่หมอปลาบอกไว้

ด้านนาง ประทุม ฉ่ำกลิ่น วัย 80 ปี ผู้เป็นแม่นั้น ก็มีอาการดีขึ้น พูดจารู้เรื่องถามไถ่พูดจาโต้ตอบได้ตามประสาคนสูงวัย

ขณะที่ นายสมหมาย ภู่สวรรค์ อายุ 62 ปี น้องชายคนเล็กของยายทุม เล่าให้ฟังว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นน่าจะมาจากการเลี้ยงผีโรงของสามียายทุม ที่เสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนยายทุมก็มีลูก 2 คน เสียชีวิตไปนานแล้ว 1 คน

ล่าสุดน.ส.รัชนี ก็มาเสียชีวิต หลังจากหมอปลามาทำพิธีให้ บอกกับทางญาติว่าหากทำพิธีน.ส.รัชนีก็จะเสียชีวิตในเวลาไม่นาน ซึ่งก็เป็นจริงดังที่หมอปลาบอก

นางอำนวย มั่งนิมิตร อายุ 58 ปี น้องสะใภ้ ที่ดูแลทั้งน.ส.รัชนีและยายทุม เล่าให้ฟังว่า หลังจากน.ส.รัชนี เกิดอาการแปลกๆ ทางลูกชายขอความช่วยเหลือจากหมอปลา เมื่อหมอปลามาช่วยเหลือทางครอบครัวจึงตัดสินใจทำพิธี ไม่สืบทอดผีโรงได้ไม่นานน.ส.รัชนีลูกสาว ก็เสียชีวิต ส่วนยายทุมก็มีอาการดีขึ้น ซึ่งตนก็หวาดกลัว แต่ก็ต้องดูแลกันต่อไป