สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดบ้านต้อนรับ “วิว”กุลวุฒิ วิทิตศานต์, “เมย์”รัชนก อินทนนท์ ที่ผลงานเยี่ยมในโอลิมปิกเกมส์ ในการนี้ได้มอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท

เมื่อ 13 ส.ค สโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดได้นำ “วิว”กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญเงินแบดมินตัน ชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2024 พร้อมด้วย “เมย์”รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายโอลิมปิกเกมส์ เข้าพบ นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุน

โดย “วิว”กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ประสบความสำเร็จ คว้าเหรียญเงินแบดมินตัน ชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ เป็นเหรียญแรกของประเทศไทยในกีฬาแบดมินตันในรอบ 32 ปี และยังสร้างความสำเร็จมากมาย ตั้งแต่การคว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยวคนแรกของไทย ในแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2023 ที่เดนมาร์ก

นอกจากนั้นยังคว้าแชมป์เยาวชนโลก 3 สมัยซ้อน ในปี 2017, 2018 และ 2019 โดยมีนายปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และพนักงานครอบครัวสิงห์ ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นที่อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์

ในการนายภูริต ได้กล่าวแสดงความยินดีกับกุลวุฒิ ที่คว้าเหรียญรางวัลโอลิมปิกเกมส์เป็นครั้งแรกของแบดมินตันไทย พร้อมทั้งชื่นชม “เมย์”รัชนก และ “วิว”กุลวุฒิ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักกีฬารุ่นต่อๆ ไป รวมไปถึงสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด ที่สร้างนักแบดระดับโลกขึ้นมาประดับวงการกีฬาอย่างต่อเนื่องเป็นคนที่สอง หลังจากรัชนกที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกหญิงคนแรกของไทย และเป็นแชมป์โลกหญิงที่อายุน้อยที่สุด ในปี 2556 และเชื่อว่าสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอดจะยังคงสร้างนักแบดมินตันระดับโลกเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน

ขณะที่ “วิว”กุลวุฒิ เผยว่า “ขอบคุณครอบครัวสิงห์ ที่ให้การสนับสนุนสโมสรบ้านทองหยอด ที่เปรียบเสมือนบ้านที่สอนทุกอย่างให้กับวิวในการเล่นแบดมินตัน เป้าหมายส่วนตัวตอนนี้สำเร็จไป 2 อย่างแล้วคือการได้แชมป์โลก และเหรียญโอลิมปิก เหลืออีก 1 เป้าหมายคือรายการออล อิงแลนด์ ซึ่งถือเป็นรายการที่เก่าแก่รายการหนึ่ง ยังไงก็ฝากเชียร์ให้กำลังใจกุลวุฒิด้วยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

สำหรับ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ให้การสนับสนุนสโมสรแบดมินตันบ้านทองหยอด กับภารกิจ “สร้างนักแบด มือ 1 โลกสัญชาติไทย” มาตั้งแต่ปี 2556 โดยรายการต่อไปของ “วิว”กุลวุฒิ คือรายการ เจแปน โอเพ่น ระหว่างวันที่ 20-25 ส.ค. เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น และได้มอบเงินสนับสนุนให้จำนวน 1 ล้านบาทด้วย