ก่อนหน้านี้ พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ออกมาเปิดใจเรื่องราวรักครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวมีเรียน สุเดชา หลังจากที่คบกันมาได้ 2 เดือนครึ่ง ผ่านรายการ Thairath Talk กับ เรโด้ ไทยรัฐทอล์ก ทางยูทูบช่อง THAIRATH TV Originals

ซึ่งหนุ่ม พีเค บอกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่เหมือนช่วยเปิดโลกใหม่ให้เขา ได้ทำอะไรใหม่ๆ หลายอย่าง เช่น เขาพาเราไปกินหมูกระทะ เขาชวนไปกินจิ้มจุ่มหน้าปากซอย เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยสัมผัส ไม่มีโอกาสได้ไปเลย

10 กว่าปีที่ผ่านมา ช่วงคบหากับอดีตแฟนสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ สมมติว่าวันไหนเราจะไปกินข้างนอก ก็มีมาแล้วว่าวันนี้กินมิชลินใหม่ร้านนี้ เชฟญี่ปุ่นคนนี้ และพอเราโสด มีมีเรียนเข้ามา เราเพิ่งมีโอกาสได้กินหมูกระทะ เลยรู้สึกว่ามันอร่อยเหมือนกัน

และเมื่อวานนี้ (14 สิงหาคม 2567) สาวโยเกิร์ต มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์สินค้า ซึ่งนักข่าวได้ถามถึงประเด็นไม่เคยกินหมูกระทะเลย? ช่วงคบ พีเค ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดย สาวโยเกิร์ต ตอบสั้นๆ ว่า “หมูกระทะหนูเคยกินนะ หนูว่าหนูเคยกินนะ รสชาติมันอร่อยดี”

ล่าสุด (14 สิงหาคม 2567) เพจดังได้ขุดภาพในอดีต ที่สาวโยเกิร์ต เคยโพสต์เอาไว้ เป็นภาพขณะที่เธอยืนอยู่หน้าเตาหมูกระทะ และกำลังกินอย่างเอร็ดอร่อย ดูมีความสุข ถือเป็นการยืนยันในคำพูดของโยเกิร์ตอีกครั้งว่า “หมูกระทะหนูก็เคยกินนะคะ”