แม่ “แมท ภีรนีย์” โพสต์ซึ้งอวยพรลูกสาวหลังแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝา ขอให้ความรักสวยงามมั่นคง ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์ อย่าปล่อยมือกันนะ

หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รักเข้าพิธีแต่งงาน มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาไปเรียบร้อยแล้วนั้น ด้าน แม่นีย์ คุณแม่ของ แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์ภาพความอบอุ่นในงานแต่ง พร้อมเผยความในใจถึงลูกสาวและลูกเขย เฟม ภีมเดช อีกด้วย

โดย แม่นีย์ ได้เผยว่า “จุดเริ่มต้นของครอบครัวลูกนะคะ จับมือกันไว้แน่นๆนะลูก @mattperanee @pimadejf ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์ อย่าปล่อยมือกันนะ ช่วยกันฝ่าให้ผ่านพ้นไป ให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน ถนอมใจกันให้มากๆ ไม่อวยล่ะ เดี๋ยวแงๆ #อวยไปเยอะแหละ ชื่นชมค่ะ วันงานจัดออกมาได้น่ารัก อบอุ่นเท่าที่แม่ทราบ เป็นภาพของแมทจริงๆ ขอบคุณเฟมครับ ขอบคุณครอบครัวเฟม #แต่อย่าตามใจแมทมากนะครับเฟม แม่ขอให้ความรักของแมท&เฟม สวยงาม..มั่นคง..(คิดถึงความสุขวันงานไว้) เจริญทรัพย์ รุ่งเรืองธุรกิจ เป็นครอบครัวที่มีความสุขในทุกๆวันนะคะ #แมทขี้บ่นเบาๆนะคะและอย่าทำให้เฟมโมโหนะ #รักเฟมที่สุดในโลกแต่รักแมทที่สุดในจักรวาล”ซึ่ง แมท ภีรนีย์ ก็ได้มาตอบกลับไว้ว่า “แล้วตกลงว่า..ถ้ามีลูกจะช่วยเลี้ยงไหมคะ” ด้านแม่นีย์ก็ตอบว่า “ถ้าชื่อ เด็กชาย ‘ภมร’ จะเลี้ยงให้ค่ะ”

ขณะที่ลูกเขย เฟม ภีมเดช ก็ได้เข้ามาตอบกลับไว้ว่า “ขอบคุณครับคุณแม่สำหรับคำอวยพรและข้อคิดเตือนใจครับ จะจดจำและนำไปใช้ครับ และจะดูแลลูกสาวคุณแม่ให้ดีที่สุดครับ ที่สำคัญ ขอบคุณสำหรับ #ครับ @mattperanee อ่าน#แม่ด้วยครับ”

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์

แมท ภีรนีย์