เป็นสาวโสดที่ใคร ๆ ก็เชียร์อยากจะให้มีแฟนสักที สำหรับ แจ็คกี้ ชาเคอรีน หรือ แจ็คกี้ แม่น้องบอง โดยล่าสุด แจ็คกี้ ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักกับหนุ่ม 5 คนที่เจ้าตัวมีข่าวว่า กำลังคบอยู่ถึงสถานะความสัมพันธ์ในรายการแฉเอาไว้ว่า

“หนูเป็นผู้หญิง 1 คนที่ข่าวกับผู้ชาย 5 คน คบ ๆ ไม่เห็นเลิกกับใครสักคนใน 5 คนนี้ (หัวเราะ) สรุปไม่มีจริง ๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่ อย่าง พี่สาระตั้ม แม่บี (บี มาติกา) เขาชงให้เราไปเจอ หลังจากนั้นก็ได้มีการแลกไลน์ แต่มันเหมือนคนไม่รู้จักกันเลยก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง

ก็เลยคุยกันว่า ถ้าอย่างนั้นขอเริ่มจากการทำความรู้จักกันก่อน เราก็เกรงใจพี่เขา เพราะเป็นข่าวกันบ่อยมาก ถ้าพี่เขาจะจีบใครก็คงจะแบบเข้าใจผิดไปหมดแล้ว ก็ออกมาเคลียร์ทีเดียว กับ พี่ตั้ม ไม่มีอะไรเลยทีเดียว ยังไม่เริ่มอะไรเลย ส่วนใหญ่คุยกันใน DM ในไลน์ไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างมาส่องสตอรี่กันเพื่อทำความรู้จักกัน ถ้าวันหนึ่งมันจะใช่มันก็ต้องใช่

อีก 4 คนไม่มีใครเป็นความจริง มีหนุ่มมาจีบนะ แต่อาจจะยังไม่เจอคนที่ใช่ แต่หนูเคยมีแฟนมาก่อน คบยาวอยู่ค่ะ คนนั้นคบ 7 ปี ตอนนี้โสดมากำลังจะเข้าปีที่ 3 ส่วนกับ พี่เกรท เป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนเดิม ไม่ได้มีวี่แววตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ พี่เกรท ก็ยังเป็นรูปแบบของสเปกที่เราชื่นชอบ ชอบผู้ชายผิวแทน

ผู้ชายฝรั่งที่มาจีบในติ๊กต็อก จะพูดความจริงให้ฟังนะทุกคน เพราะคนหาว่าหนูสร้างเรื่อง ไม่รู้ว่าแปลกหรือเปล่า หนูบินไปต่างประเทศ จะไปเข้าห้องน้ำก็เลยชวนเพื่อนไป นั่งรอคิวแล้วเพื่อนได้เข้าก่อน แล้วมีผู้ชายฝรั่งมาทัก เขาก็ทักว่า ชอบใส่เครื่องประดับหรือเปล่า

ก็คิดว่าผู้ชายชวนคุย เลยบอกเขาว่า วันนี้ก็ใส่มา ผู้ชายเลยบอกว่า ขอยืมมาจิ้มซิมหน่อย แล้วมีคนหาว่าหนูพูดโกหก อันนี้เรื่องจริง ผู้ชายเป็นฝรั่งท่านหนึ่ง แล้วเข้าใจจังหวะโหยอาหารมั้ย อะไรก็เอามาก่อน (ยิ้ม) โหมดสวยหนูก็มี ก็มีคนมาจีบ ไม่ได้เบื่อที่คนมาถามเรื่องความรักนะ

แต่เกรงใจเขาที่มีคนมาถาม ผู้จัดการไม่ได้ห้าม แต่เขาอยากให้เรามีดี ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็ส่งให้เขาสแกนอยู่แล้ว ซึ่งเขาก็จะมาพร้อมข้อมูลที่ไม่น่าคบ แต่ก็อยากมีค่ะ” เอาเป็นว่า ขอให้ สาวแจ็คกี้ เจอคนที่ใช่ในเร็ววันก็แล้วกันนะ