ใครว่าไม่มีเงิน! ส่องความรวยคู่รักสุดติสท์ “แก้ว จริญญา” และ “โทนี่ รากแก่น” ทำธุรกิจอะไรบ้าง หลังเจอชาวเน็ตแซะ ให้ไปทำงาน

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสุดติสท์สายธรรมชาติ สำหรับคู่สามีภรรยาสวยหล่อ “แก้ว จริญญา” และ “โทนี่ รากแก่น” ที่มักจะเสิร์ฟคอนเทนต์ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติแสนเรียบง่าย ทำอาหารจากผักสวนครัวที่ปลูกเองในบ้าน หรือแม้แต่การปรับบ้านให้เสมือนฟาร์มขนาดย่อม

แต่มิวายใช้ชีวิตเรียบง่ายมินิมอลอยู่ดี ๆ ก็เจอดราม่าจนได้ เมื่อจู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงสาวแก้วทำนองว่า อนาคตไม่แน่นอน ผู้หญิงอย่างเราควรมีงานมีรายได้เป็นของตัวเอง

แก้วควรรับงานบ้าง เพราะน้องไม่ได้มีดีแค่ทำอาหารหรือเป็นแม่บ้านที่ดี ที่ถือว่าผ่านสุด ๆ แต่สามีเขาอิ่มตัวมั้ง เลยให้ภรรยาที่อายุห่างกัน 10 ปี อิ่มตัวไปด้วย ทั้งที่เป็นวัยทำงาน ใช้ชีวิตสบาย ๆ ได้ อย่าว่านะคะ แค่เห็นต่างค่ะ แต่ที่พูดคือเรื่องจริงจากประสบการณ์ตัวเอง

งานนี้ สาวแก้ว เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ความเป็นห่วงนี้ด้วยตัวเอง โดยระบุว่า เราก็มีเงินเก็บค่า ไม่ต้องห่วงนะคะ รับงานน้อยไม่ใช่ว่าไม่มีเงินนะคะ ด้านโทนี่ก็ตอบกลับว่า “ก็ยังไม่อิ่มตัวนะครับ แต่อิ่มอกอิ่มใจ”

แม้วิถีชีวิตของทั้งคู่จะเรียบง่าย แต่บอกเลยว่าธุรกิจของทั้งคู่ก็ไม่ธรรมดา โดยในปี 2557 หนุ่มโทนี่ เปิดตัวธุรกิจนำเข้าคอนแทกต์เลนส์จากเกาหลี มูลค่านับ 10 ล้านบาท ทั้งยังเป็นช่างตัดผมมือทอง เปิดร้านเมื่อปี 2563

ส่วนสาวแก้ว ก็ทำธุรกิจเปิดร้านอาหารเกาหลีกับเพื่อน ๆ ภายใต้ชื่อ Yeolbong Thailand เมื่อปี 2559

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงผ่านตาอยู่เรื่อย ๆ รวมทั้งพรีเซนเตอร์สินค้า และมีรายได้จากยูทูบของทั้งคู่ที่ชื่อช่องว่า ULN Channel

toni kaew 05 696x392

toni kaew 06 696x392

toni kaew 04 696x392