เมื่อวันที่ 17 ส.ค.67 ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เปิดใจครั้งแรกหลังกลับมาทำงานพิธีกรอีกครั้งหนึ่ง และเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า โดยมีช่วงนึงได้เล่าว่า เรื่องกระแสข่าวชินแล้ว ไม่มีอะไรทำให้เสียใจได้แล้ว โดยเรื่องส่วนตัวขอไม่พูดละกัน วันนี้เหมือนทุกกำลังใจจากทุกคนเป็นห่วง จนวันนี้พี่อั๋นให้โอกาสขึ้นเวที เราจึงโชว์ให้ดูว่าพิธีกรที่ดีต้องทำแบบนี้

เมื่อถามเรื่องดราม่าล่าสุด พีเค กล่าวว่า ใครอยากคิดอะไรคิดเลย แต่เราไม่ขอพูดละกัน ตอนมีปัญหา ทำให้รู้ว่าคนที่รักเราจริง คิดเรารักทุกคน ใจดีกับทุกคน แต่พอมีปัญหา มีแค่กำมือเดียวที่เราไว้ใจได้

ที่ผ่านมาผมขอโทษไว้เยอะมาก ขอโทษเป็น 100 ครั้ง แต่ก็ไม่มีอะไรขึ้น

เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร เพราะมีประเด็นใหม่ตลอด พีเค กล่าวว่า ไกล่เกลี่ยและเดินต่อ ต่างคนไปทำงานของตัวเอง นี่คือสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดแล้ว โดยยังพูดคุยกันได้ แต่ทุกเรื่องแล้วแต่อนาคต

เมื่อถามเรื่องฟ้องร้อง พีเค กล่าวว่า ขอไม่ตอบ แต่สามารถคุยได้ หากส่งข้อความมาสามารถคุยได้ หมา 2 ตัวก็ยังอยู่กับเขา ยังสลับกับเลี้ยงได้

ปัญหาที่หนักตอนนี้คือเราไม่รู้อนาคต ตอนนี้ก็ทำให้ดีไปทุกวันละกัน ซึ่งครอบครัวตอนนี้ก็แฮปปี้และช่วยดูแล”พีเคกล่าว

ตอนนี้มีเงิน 700 บาทในกระเป๋า โดยแม่ให้มา ตอนที่มีเงินน้อยสุดในกระเป๋า ตอนนั้นมีเงินประมาณ 916 บาท แต่ไม่นับรวมทรัพย์สิน ตอนนี้มีเงินก็ยืมเงินพี่ชาย ซึ่งแม่และพี่ยังอยู่ โดยเขาก็ช่วยได้ หลังจากนี้จะไม่ขอพาดพิงใครแล้ว