เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงอีกครั้งเมื่อแกรมมี่ ในกลุ่มเอไทม์ ได้สูญเสียมือเทคนิคด้านไลฟ์อย่าง พงษ์พันธ์ บัวเพชร หรือที่ชาวเน็ต เรียกว่าคุณเรียว ยูทูบเบอร์สายสุขภาพที่มีแฟนคลับและผู้ติดตามมากมาย

ทั้งนี้ด้าน ดีเจอ้อย นภาพร ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวหลังเข้าร่วมงานสวดอภิธรรมศพเสร็จ พร้อมระบุข้อความว่า มาส่งน้องเรียว Pongpun Bouphet และมาส่งกำลังใจให้ครอบครัวของน้องนะ ไม่นึกว่าต้องมาถ่ายรูปคู่กันในบรรยากาศแบบนี้เลย เจอกันทีไร น้องจะทักทายพี่ด้วยเสียงอ่อนโยนพร้อมยิ้มกว้างเสมอ สวัสดีครับ พี่อ้อยยยย เรียวคือพี่และน้องที่น่ารักของพวกเราชาวเอไทม์เสมอ ไปอยู่ในที่ที่ดีที่สุดนะน้อง

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊คของเขาได้มีการโพสต์อาลัยมากมายอาทิ R.I.P. น้าเรียว ชีวิตทดลอง เสียดายที่ชาวฟ้าเดียวกันทยอยจากไปก่อนได้เห็นดารเปลี่ยนแปลง น้าเรียวอยู่ในวงการเบิกเนตรสลิ่มในเฟสบุ๊คตั้งแต่ปีแรกที่ผมเริ่มเล่นเฟสการเมือง (2553)

R.I.P ค่ะพี่ตู่ หรือพี่เรียว นายพงศ์พันธ์ บัวเพ็ชร พี่ชายต่างมารดา ไปสู่สุคติภูมินะคะ เดินทางปลอดภัย ถ้าเจอพ่อก็ฝากทักทายแกด้วยนะคะ เรียว ชีวิตทดลอง เจ้าของเพจ Fat Fighting กำหนดฌาปณกิจคือในวันที่ 18 สิงหาคม 67 ที่วัดหนามแดง สมุทรปราการ

เรียบเรียง news in thailand