เพจดัง บอกใบ้ พิธีกรดัง ผู้หญิง เป็นใครทำไม ตั๊ก มยุรา – หน่อย บุษกร ถึงเชื่อใจให้ยืมเงิน เผยภาพลักษณ์ดีแต่มีเหตุชักหน้าไม่ถึงหลัง หลายคนทายมารู้แล้ว

เป็นบุคคลในวงการบันเทิงที่หลายๆคนอยากรู้มากว่าคือใคร พิธีกรดังคนนี้ ถึงยืมเงินนางเอกระดับตำนาน ถึง 2 คน คือ ตั๊ก มยุรา และ หน่อย บุษกร ได้แถมเหนียวหนี้ จนต้องทวงออกสื่อ และทวงเป็นปีจนเจ้าหนี้เครียดป่วยขนาดนี้กว่าจะได้เงินคืน

ล่าสุด เพจ อีป้าข้างบ้าน โพสต์คลิปบอกใบ้ “คนในวงการยืมเงินหน่อย บุษกร สุดท้ายทวงจนกว่าจะได้ ทำเอาเจ้าหนี้เครียด..เขาคือใครนะ? #หน่อยบุษกร #ไนน์เอ็นเตอร์เทน #เจ้าหนี้ลูกหนี้ #อีป้าข้างบ้าน #แม่เปียร์มาแล้ว”

โดยบอกว่า “พิธีกรดัง ผู้หญิงคนนี้ หลายคนสงสัยเป็นใคร ที่กล้ามายืมเงิน หน่อย บุษกร และ ตั๊ก มยุรา เป็นระดับไหนทั้งคู่ถึงได้ยอมให้ยืมเงิน จะไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน แต่หลายคนก็น่าจะรู้กันแล้ว ทายกันมาแล้วว่า อ้อ อะไรอย่างนี้ งั้นเล่าแค่ว่า”

“พิธีกรคนนี้ภาพลักษณ์ดีมาก เมื่อก่อนโด่งดังมาก มีทั้งงานแสดง ร้องเพลงไหม จำไม่ได้ ถ่ายแบบไหม ยุค 90 ก็มีถ่ายแบบแหละ เขาโด่งดังตั้งแต่ตีนฉันเท่าฝาหอย พ่อแม่ฉันรู้จัก บอกคนนี้เก่งทุกอย่างจริงๆ”

“แต่ชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัดตั้งแต่มีการสูญเสียคนในครอบครัว พอนางได้เป็นผู้จัด คนในมองว่านางมีการจัดการระบบไม่ดี เหมือนคนทำงานไม่เป็น จัดการระบบใดๆไม่ได้ นางก็เลยชักหน้าไม่ถึงหลัง เดี๋ยวยืมเงินคนนั้นมาใช้คนนี้ ยืมเงินคนนี้มาใช้คนนั้น สุดท้ายอีรุงตุงนังนางก็เลยล้ม”