นักแสดงรุ่นใหญ่ จุ๊บแจง วิมลพันธ์ หรือ นังจวง บ่าวจากละครดัง บุพเพสันนิวาส แจ้งข่าวเศร้าอาลัย สูญเสียน้องชายสุดที่รักอย่างไม่มีวันกลับ หลังต่อสู้กับอาการป่วยมานาน

ไปเป็นเชฟบนสวรรค์นะ นักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดี จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ เขียนข้อความอาลัยถึงน้องชายสุดที่รัก หลังจากเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวออกมาเผยเรื่องช็อก เมื่อน้องชายต้องเข้าแอดมิต ICU ด่วน เนื่องจากเกิดอาการน้ำท่วมปอด และหยุดหายใจนานถึง 14 นาที

ล่าสุดวันที่ 18 ส.ค.2567 จุ๊บแจง แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียน้องชายอย่างไม่มีวันกลับแล้ว โดยมีเนื้อหาบีบหัวใจว่า พี่ไม่รู้หรอกนะว่า ตอนนี้บนท้องฟ้าเป็นอย่างงัย รู้แต่ว่าน้องชายที่พี่รักและเลี้ยงมากับมือได้ไปที่ที่มันสวยงาม ไปในที่ที่ไม่ต้องเจ็บต้องทนทรมาน ทุกครั้งที่น้องไปล้างไต เกล็ดเลือดต่ำ ติดเชื้อ วิกฤตเข้า ICU เดือนละ4-5ครั้ง ใจทุกคนในบ้านตก เป็นห่วง รัก

อาทเป็นนักสู้สำหรับพี่ ไม่เคยบ่นไม่เคยท้อ ทุกครั้งที่มีอะไรเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าเรื่องงานหรือชีวิตส่วนตัว วันนี้น้องพี่เหนื่อยมาก พักนะน้องรัก หลับให้สบาย ไปเป็น เชฟเทวดา บนสวรรค์นะ แล้วเราจะได้เป็นพี่น้องที่รักกันอีกตลอดไป รักน้องสุดหัวใจ #RIP อาท #อนุชา #ชาลีจังหาญ #18/8/67 #เวลา01:04น.

มีคนในวงการและแฟนละครที่เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจและขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ จุ๊บแจง และครอบครัวชาลีจังหาญ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ