16ปีไม่ค่อยมีคนรู้ คลาวเดีย ลุ้นสามีเศรษฐีพันล้านชาวพม่าให้อุ้มท้องในวัย 40อัพ เผยเหตุไม่จัดงานแต่งใหญ่โต เอาค่าใช้จ่ายตรงนั้นไปใช้ในเรื่องที่จำเป็นดีกว่า

กลับมาเปรี้ยงปร้างในซีรีส์ “สืบสันดาน” ล่าสุด คลาวเดีย จักรพันธุ์ มาเผยเรื่องราวความรักกับคู่ชีวิตเศรษฐีพันล้านชาวพม่า “ออง ทีฮา” ว่า “จะขึ้นปีที่ 16 แล้ว จริงๆคลาวเดียแต่งงานแล้ว ช่วงโควิด ประมาณปี 2020 คนในครอบครัวรู้ แต่ไม่ได้จัดงานใหญ่โต คลาวเดียรู้สึกว่าคนเราจะอยู่ด้วยกันได้มันไม่ได้ขึ้นอยู่ที่การแต่งงาน เอาค่าใช้จ่ายตรงนั้นไปใช้ในเรื่องที่จำเป็นดีกว่า”

ถามถึงการมีทายาท “คลาวเดีย อายุ 44 แล้ว จะ 45 แล้ว แต่เก็บไข่ไว้แล้วตั้งแต่ก่อนอายุ 40 ไข่เยอะมากเลยนะ ไข่26อัน แข็งแรง 21 อัน เก็บไว้ตอนอายุ 38 คือตอนนั้นเคยไปออกรายการแล้วได้คุยกับคุณหมอก็เลยเก็บข้อมูลไว้ตอนนั้น คือจริงๆช่วงอายุ 34-35 จนถึงเกือบ 40 เป็นช่วงที่เราอยากมีลูก แต่แฟนไม่อยากมี”

“เราเป็นคนไม่ push ใครอยู่แล้ว แล้วพอมาอายุ 40-42 มันไม่น่าจะไหวอย่างเดียว กลัวมีตอนนี้แล้วลูกกว่าจะโต จะเข้ามหาลัย เราจะอายุ 70 หรือเปล่า เดี๋ยวว่ากันอีกที แฟนก็ไม่ได้อยากจะมีขนาดนั้นด้วย”

แฟนดูซีรีส์ผลงานเรามั้ย “เขาก็ได้ดู ก็บอกว่าสนุก ที่ผ่านมาเขาก็จะดูผลงานคลาวเดียบ้าง แต่ว่าเราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าเขาจะต้องดูงานเราทุกเรื่องอะไรแบบนี้ แต่ซีรีส์อันนี้ดูทุกคน ทางครอบครัวเขาก็ดูมันเหมือนดูแล้วติด แบบหยุดไม่ได้ เขาเป็นคนที่เข้าใจเวลาเราทำงาน แต่ที่ผ่านมาเขาจะติดใจงานเราตรงที่ว่าเวลาทำงานในวงการมันจะไม่มีวันหยุดมันไม่สามารถแพลนได้ล่วงหน้า เพราะเขาก็ทำงานหนัก ถึงจะอยู่กันมานานยังไงแต่ก็ต้องปรับตัวกันอยู่”

7 คลาวเดีย จักรพันธุ์3

01 copy 1536897886

cluadialovemm198673

cluadialovemm198672