หากย้อนไปเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา นักแสดงสาวชื่อดัง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ มีอาการป่วยจนแอดมิดและภาพตัดล้มหัวฟาดพื้นอีก ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแสดงความห่วงใยจำนวนมาก

ล่าสุด สาวเบส เคลื่อนไหวอีกครั้งโพสต์รีวิวอาการบ้านหมุน ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม @bestkamsing บอกว่า รีวิว บ้านหมุน สำหรับ เบส นะ คือปวดหัวเป็นระยะ บางทีรู้สึกตัวลอย และโลกหมุน (เช่นหลอดไฟบนเพดานมันเหวี่ยงไปมา ทั้ง ๆ ที่มันอยู่กับที่ แต่เรามองมันหมุน)

หมุนเป็นระยะ ๆ หมุนมาก น้อย แล้วแต่ (แต่เวลาหมุนมากจะเหมือนในหนังเลย ทุกอย่างหมุนวน ๆ เป็นวงกลม ตัวเราลอย) ต้องนอนตัวตรง หน้าตรงเท่านั้น ขยับช้า ๆ หันช้า ๆ เดินช้า ๆ ไม่สามารถทำอะไรที่หนัก ๆ ได้ เต้น TikTok ยังไม่ได้เลย 5555 ต้องนอน กินยา นอน นอน นอน

เพราะถ้าเดินบ่อย ๆ ละล้ม จะเป็นภาระคนอื่นเขา โอกาสล้มมีตลอด 80% เพราะปวดหัว เวียนหัว หนักหัวตลอด ต้องมีสติสุด ๆ เดือนเมษายนที่ผ่านมา ถ้าใครได้ตาม เบส อาการบ้านหมุน มันเกิดตอนที่ เบส ล้มหัวฟาดพื้น และก็เพิ่งเข้าใจว่า

โลกหมุน บ้านหมุน มันเป็นยังไง หลังจากนั้นก็หมุนมาตลอด แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ หนูจะต้องหาย แค่มารีวิวเฉย ๆ จะได้เข้าใจคำว่า บ้านหมุนของหนู