สุดเซอร์ไพรส์ ยู่ยี่ อลิสา แฟนสาวหล่อคุกเข่าขอแต่งงาน ป๋าต๊อบ ยินดีน้องสาวหลุดจากสัมพันธ์ที่ไม่ให้เกียรติ ทำร้ายทุกวิถีทาง แถมยังให้คนมาทำไรเมียและลูก ดีใจกับความอิสระนี้ เตรียมจดทะเบียนแต่งงานวันเดียวกัน

เปิดโมเมนต์สุดหวานเซอร์ไพรส์เลย หลังคู่รัก LGBTQ ขอแต่งงานไปอีกคู่ หลังจาก คริส หรือ เชฟเอิ้น แฟนสาวหล่อของอดีตนางแบบดัง ยู่ยี่ อลิสา คุกเข่าสวมแหวนขอ ยู่ยี่ แต่งงาน

ทำเอา ยู่ยี่ เซอร์ไพรส์ดีใจพร้อมทั้งตอบ เยส ขณะที่ แฟนสาวหล่อ ก็กอด ยู่ยี่ พร้อมทั้งบอกว่า “อยู่ด้วยกันนะ ไม่มีใครทำร้ายได้อีกแล้ว อยู่ด้วยกันตลอดไปนะ พี่หมีจะดูแลเอง ”

โดยมีคู่รักเพื่อนสนิทอย่าง ป๋าต๊อบ และ ปีใหม่ สุมนรัตน์ ร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมทั้งสวมกอดร่วมยินดีกับทั้งคู่และเตรียมจะจดทะเบียนสมรส จัดงานแต่งงานวันเดียวกันด้วย

ทั้งนี้ ยู่ยี่ โพสต์คลิป “ขออย่างนี้เลย พี่หมี …ขอแต่งงาน … #รักทุกอย่างที่เป็นเธอเลย #อย่ากลัวความรักเลย ” ขณะที่ ป๋าต๊อบ ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า

“ดีใจด้วยนะ ถึงเวลา ที่ทั้งสองคนมีความสุขสักที ส่วนน้องสาวของพี่ก็จะได้หลุดจากความสัมพันธ์ที่ไม่มีการให้เกียรติกัน ทำร้ายกันทุกวิถีทางแล้วแถมยังต้องหาพรรคพวกให้คนมาทำไรเมียและลูกดีใจกับความอิสระอันนี้”