เบลล่า ราณี นักแสดงหญิงชื่อดัง เจ้าของบทบาท “แม่หญิงการะเกด” จากละครบุพเพสันนิวาส โพสต์ภาพออกงานกับ น้องโทรฟี่ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ลงแคปชั่นอวดลูกสาวว่า “พาลูกสาวไปออกงานมา แกเป็นคนขี้อายค่ะ ปล. โทรฟี่ เก่งมาก เก่งมาก ๆ เอามือเกาะแม่สุด แม่ก็หวงไมค์อยู่ได้ ไม่เหลือมือจะอุ้มหนูเลยลู๊กก”

แต่กลับถูกชาวเน็ตมาคอมเมนต์แซะ “รักษารูปร่างอย่าปล่อยให้หนา ให้อวบนะ จะดูมีอายุ และใส่ชุดไม่สวยดูแน่น ๆ ตัน ๆ” ซึ่งหลังจากที่แฟนคลับและผู้ติดตามของ เบลล่า ได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวก็ถึงกับของขึ้นสวนกลับคอมเมนต์ดังกล่าวทันที เช่น

แนะให้คนที่แซะดูหุ่นตัวเองก่อน ถ้ามีคนทักว่าป้าหน้าแก่บ้างจะรู้สึกยังไง? พร้อมเสริมพลังบวกชื่นชม เบลล่า มีดีทั้งหน้าตาและจิตใจ ทั้งยังช่วยอธิบายว่า เบลล่า ต้องกินยาปรับฮอร์โมน จึงอาจทำให้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นเป็นปกติ

เบลล่า เค้าเป็นคนรูปร่างอวบ ๆ แบบนี้มานานแล้วค่ะป้า เค้าก็ยังมีทรวดทรงอยู่ เค้าออกกำลังกายประจำ ไม่ได้อ้วนจนน่าเกลียด ก่อนจะสั่งคนอื่นให้รักษารูปร่าง ช่วยมองกระจกดูตัวเองด้วยนะคะป้า ยุคไหนแล้ว เลิกมาวิจารณ์รูปร่างคนอื่นสักที,

จะอวบจะอ้วนก็มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียดจากคำพูด, ส่องกระจกดูตัวเองหรือยัง, คอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์ ถ้ามีคนบอกป้าหน้าแก่มากควรเข้าคลินิกฉีดโบท็อก แม้มันจะเป็นความจริงที่ป้ารู้ตัวเองดี แต่ป้าจะชอบหรอให้คนมาทักแบบนี้ แก่แล้วใช้สมองไตร่ตรองเยอะ ๆ, ฯลฯ