เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ส.ค.67 ที่วัดหนองตะแบก ต.ยางโทน อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.ปริฉัจ หอยมั่น อายุ 44 ปี หนึ่งในเหยื่อเจ็ทสกีของคิวพี ดาราหนุ่ม ขับชนเรือหางยาวทำให้ตกน้ำเสียชีวิต ซึ่งญาติได้รับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลบ้านเกิดทำพิธีสวดพระอภิธรรมศพที่วัดหนองตะแบก ตั้งแต่คืนวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา คืนสุดท้าย คิวพี และพ่อ ได้เดินทางนำพวงหรีดมาแสดงความไว้อาลัย พร้อมนำเงินสดใส่ซอง 30,000 บาท เป็นการช่วยเหลือเยียวยาค่าทำศพเบื้องต้น…

หลังจากทำพิธีทางศาสนาเรียบร้อย จึงนำหีบบรรจุศพของ น.ส.ปาริฉัจ ลงจากศาลาการเปรียญใส่รถพญานาคแห่ศพไปเวียนรอบเมรุ โดยมีพี่น้องญาติมิตรและพ่อของคิวพี ที่เดินทางมาถึงก่อนลูกชายมาร่วมขบวนแห่ศพด้วย ซึ่งมีพระสงฆ์ และเณรลูกชายผู้ตายบวชหน้าศพ 2 รูป ร่วมจูงสายสิญจน์นำศพเวียนครบ 3 รอบเมรุ ก่อนนำศพขึ้นไปตั้งนำศพขึ้นตั้งบนเมรุ เพื่อทอดผ้าบังสุกุล ในจำนวนนี้มีชื่อ คิวพี ร่วมทอดผ้าบังสุกุลเป็นรายที่ 9 แต่คิวพี ยังเดินทางมาไม่ถึง ทางคุณพ่อคิวพี จึงได้เป็นผู้ขึ้นทอดผ้าบังสุกุลแทนลูกชาย

ขณะที่ก่อนจะนำศพเข้าเตาเผา มีการเปิดฝาโลงศพเพื่อให้ญาติดูศพครั้งสุดท้าย ช่วงนั้นเอง นางเสาวภา ลาน้ำคำ อายุ 65 ปี แม่ผู้ตาย ถึงกับร้องไห้โฮ พูดว่า “ชาติหน้าขอให้กลับมาเป็นลูกแม่อีกครั้งนะลูก” พร้อมกับร้องไห้ไม่หยุด ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกสาวคนนี้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงเป็นหลักสำคัญของครอบครัว ที่ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ก่อนที่แม่จะเป็นลมล้มพับ ญาติได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวลงจากเมรุไป

หลังจากที่ปิดเตาเผาร่างไปแล้ว “คิวพี” ได้ขับรถส่วนตัวมาถึงวัด พร้อมกับแฟนสาว จากนั้นได้รีบเดินตรงขึ้นไปบนเมรุทันที เพื่อขอเคารพศพส่งดวงวิญญาณ น.ส.ปาริฉัจ ทางสัปเหร่อได้เปิดช่องเตาให้คิวพีได้นำดอกไม้จันทน์ใส่เตาเผาเป็นคนสุดท้าย ก่อนที่คิวพีจะยกมือไหว้แล้วลงจากเมรุ เดินมายกมือไหว้แม่ และ นายมงคลสวัสดิ์ สามีผู้ตาย มีการพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนจะเดินกลับไป

หลังจากนั้นพ่อของคิวพี ได้เข้าพูดคุยตกลงกัน ซึ่ง นายมงคลสวัสดิ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเสร็จงานวันนี้ ทั้ง 2 ฝ่าย จะพูดคุยเจรจากันเป็นครั้งแรก เพื่อตกลงค่าเยียวยาต่างๆ ซึ่งตนยังไม่แจ้งตัวเลข แต่หากตกลงกันได้ตนก็จะขอให้ฝ่ายคู่กรณีทำหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษร กันการบิดพลิ้วภายหลัง ก่อนที่จะได้แยกย้ายกันกลับไป