วันที่ 22 ส.ค.67 ความคืบหน้า เหตุเครื่องบินเล็กตกในพื้นที่หมู่ 6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีรายงานว่า มีผู้ที่อยู่ในเครื่องบิน 9 คน เป็นนักบิน 2 คน นักท่องเที่ยว 5 คน และพนักงานต้อนรับ 2 คน โดยยังไม่ทราบชะตากรรมของทั้งหมด

นอกจากนี้ยังทราบจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พื้นที่บริเวณนี้ในช่วงเวลาประมาณ 21.00-22.00 น. น้ำจะขึ้นสูงสุด และเข้าท่วมพื้นที่จุดเกิดเหตุจนเต็มบริเวณ และปริมาณน้ำอาจสูงถึงระดับเอว ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการค้นหาเป็นอย่างมาก

โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เร่งสูบน้ำออกจากจุดเกิดเหตุ เพื่อค้นหาเศษซากเครื่องบินหรือผู้สูญหาย และต้องแข่งกับเวลาเพราะจวนจะถึงเวลาที่น้ำเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่เริ่มเจอชิ้นส่วนเครื่องบินเรื่อยๆ ล่าสุดเจอล้อหลังด้านซ้ายถูกฝังอยู่ในดิน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าเครื่องบินลำนี้ช่วงตกน่าจะปักหัวลง เพราะเพิ่งเจอส่วนหางและล้อ

ระหว่างค้นหาในเวลา 19.40 น. เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของผู้สูญหายแล้ว ลักษณะคล้ายท่อนแขนและมือ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามีกี่ราย และเป็นของใครบ้าง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเก็บกู้ และคาดว่าบริเวณดังกล่าวจะยังมีผู้เสียชีวิตอีก นอกจากนี้ยังพบบัตรของนักท่องเที่ยวเพศชายอยู่ด้วย