จากกรณีที่มีเพจดังออกมาแฉนางเอกคนหนึ่งไม่ยอมเปิดตัวแฟน เพราะแอบคบกับผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว ซึ่งหลังจากที่ประเด็นนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตพร้อมใจกันโยงไปที่ พิม พิมประภา

เพราะเธอคบกับแฟนหนุ่มมานานแล้ว แต่ไม่ได้เปิดหน้าให้เห็นชัด ๆ ล่าสุด สาวพิม ได้ออกมาตอบเรื่องนี้ว่า ส่วนข่าวลืออักษรย่อ พ. ไม่ใช่เรา เช็กแล้ว แฟนคลับหลายคนที่ตามดูก็เคยเห็น

แต่เขาเขินที่ต้องมาถ่ายรูปคู่ เขาไม่เล่นไอจี เขาค่อย ๆ ชินกับวงการบันเทิงมากขึ้น เรารู้กันเองอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ครอบครัวเราไปมาหาสู่กัน เช็กแล้วไม่ใช่ พิม นี้แน่นอน ตอนแรก พิม ไม่รู้ แต่มันมีคนส่งมาให้ว่ามีข่าวนี้ เราก็เอาไปให้เขาดู ก็ขำ ๆ กันไป

หลายคนสงสัยทำไมไม่เปิดหน้าแฟน ?

พิมประภา : เขาเป็นคนที่อยู่นอกวงการมาก ๆ ต้องการความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เป็นคนขี้อายสุด ๆ เขาบอกว่าอย่าพึ่งเปิดหน้าเลยได้ไหม แต่เวลาออกไปไหนก็ออกไปปกติ ไม่ได้หลบ ๆ ซ่อน ๆ

แต่ก็มีการบอกชื่อ ?

พิมประภา : ใช่ ทุกคนก็รู้ว่าชื่อ พี่ไอซ์ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จริง ๆ มีคนเคยเห็นอยู่แล้ว แค่เขาไม่อยากให้ลงแบบประกาศขนาดนั้น เขาไม่อยากอยู่ในแสง

มีแพลนแต่งงานไหม ?

พิมประภา : ยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ จริง ๆ เคยขอเขาไว้ พิม ขอทำงานก่อนได้ไหม พิม ก็บอกเขาตรง ๆ พิม เพิ่งมามีงานเอง ที่ผ่านมาเห็นใช่ไหมเราก็ไม่ได้มีงานเยอะ พิม เพิ่งมีงาน ขอเวลาให้ พิม ทำงานหน่อยได้ไหม

คบกันมากี่ปีแล้ว ?

พิมประภา : 3 ปีครึ่งแล้ว