พ่อใจสลาย ลูกสาวหายตัวไป 3 เดือน คาใจแฟนทอม เชื่อตายแล้ว มาเข้าฝัน น้องสาวเผยพี่เคยไปทำงานให้ตำรวจ ไม่ยอมกลับบ้าน พฤติกรรมเปลี่ยนไป

วันที่ 22 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิยม พร้าวหอม ชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า น.ส.พรพิมล พร้าวหอม หรือโอมี่ อายุ 34 ปี ลูกสาว ขาดการติดต่อกับครอบครัวมานานถึง 3 เดือน โดยลูกสาวได้ไปอยู่กินกับสาวทอมชื่อ น.ส.ธันยาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) ที่ ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ตั้งแต่ปี 2560 นานกว่า 7 ปีแล้ว จนครอบครัวยอมรับมีลูกเขยเป็นสาวทอม

ล่าสุดได้ติดต่อ น.ส.ธันยาภรณ์ เมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า น.ส.ธันยาภรณ์ แจ้งว่าได้แจ้งว่าเลิกรากันไปหลายเดือนแล้ว ไม่รับรู้อะไรอีกทั้งนั้น และตนไม่สามารถติดต่อกับลูกสาวได้เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงเข้ามาแจ้งความ และประสาน นายภานุมาศ จิตวสินกุล หรือเฮียเปี๊ยก เจ้าของเพจเฮียเปี๊ยกช่วยด้วย และนักข่าวใน จ.อุดรธานี ช่วยประสานติดตามตัวลูกสาวให้อีกทาง

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายนิยม เพื่อสอบข้อมูล เมื่อไปถึงพบกับ นายนิยม ได้นำภาพถ่ายลูกสาวแสดงให้ดู พร้อมกล่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี นานๆ ครั้งจะติดต่อพูดคุยกับลูกสาว ซึ่ง 3 เดือนก่อนหน้านี้ ลูกสาวขาดการติดต่อและหายตัวไป ต่อมาแม่ของตนซึ่งเป็นยายของลูกสาวได้ล้มป่วย จึงอยากให้ลูกสาวมาดูยาย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

จึงเดินทางจาก จ.สุพรรณบุรี ขึ้นมาตามหา พอมาถึงก็สืบหากระทั่งได้เบอร์ จากนั้นได้โทรไปหาแต่มีผู้หญิงคนนึงรับสายแล้วบอกว่า ตนไม่รู้จักโอมี่ ตนเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.ธันยาภรณ์ ตนไม่รู้ว่าโอมี่เป็นใครแล้ววางสายไป ซึ่งตนก็เอะใจว่าทำไมเลิกกันลูกสาวถึงเอาเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ให้คนอื่นใช้

ต่อมาตนก็พยายามให้หลานสาวช่วยติดต่อไปทางเฟซบุ๊กของ น.ส.ธันยาภรณ์ โดย น.ส.ธันยาภรณ์ บอกว่า ตอนนี้น้องโอมี่สบายดีปลอดภัยดี เพื่อความปลอดภัยของโอมี่ ขอปรึกษากับน้องก่อน ตอนนี้ยังให้คุยกันไม่ได้ ยิ่งทำให้สงสัยและเป็นห่วงลูกสาวมากขึ้น ทั้งที่ตัวเองเป็นพ่อทำไม น.ส.ธันยาภรณ์ ไม่ให้ตนได้คุยกับลูก จากนั้น น.ส.ธันยาภรณ์ ได้นัดให้มาเจอที่โรงพักเมืองอุดรธานี แต่ น.ส.ธันยาภรณ์ ก็ไม่เดินทางมาตามนัด จึงตัดสินใจเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

สำหรับ น.ส.ธันยาภรณ์ ถือว่าเป็ลูกเขยสาวทอมก็ว่าได้ คบกันเป็นแฟนกับโอมี่มา 7 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี 60 เท่าที่รู้ลูกสาวก็เคยบอกผ่านลุงเขาว่าเคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันตลอด เคยถูกแฟนทอมนี้ตีหัวแตกมาแล้ว สำหรับประวัติของลูกสาวคนนี้กับแฟนทอม ตนยอมรับว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด พักหลังลูกสาวกับแฟนเขาก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก เป็นคนก้าวร้าว และก่อนลูกสาวจะขาดการติดต่อเท่าที่สอบถามกับหลาน รู้ว่าลุงของเขาเคยถามว่า ระหว่างยายตัวเองกับแฟนทอมจะเลือกอะไร แต่ลูกสาวก็เลือกแฟนทอม แล้วหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่นั้น และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

นายนิยม เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้เราก็พยายามติดต่อแต่แฟนทอมของเขา แต่เขาพยายามบ่ายเบี่ยงพูดโกหก ลูกสาวคนนี้มีแฟนทอมคบแฟนทอมมาตลอดไม่เคยมีเพื่อน หากเลิกกับแฟนทอมแล้วเขาก็คงไม่ไปไหน หากเลิกกับแฟนทอมจริงๆ ลูกสาวก็คงต้องกลับบ้าน 2 คืนที่ผ่านมาฝันเห็นลูกสาว ในฝันลูกสาวมานั่งหันข้างสวมชุดคล้ายคนแก่หันข้างจะไม่เห็นหน้า ตนก็บอกให้ลูกสาวกลับบ้าน แต่ลูกสาวก็ไม่ได้กลับด้วย ส่วนตัวตนคิดว่าลูกสาวคงเสียชีวิตไปแล้ว ตนในฐานะพ่ออยากขอให้สื่อประกาศช่วยตามหา เพราะอยากเจอลูกสาว หากเขายังมีชีวิตก็ขอให้กลับมา แต่หากเสียชีวิตไปแล้วก็ขอให้รู้จะได้ไม่ห่วงอีกต่อไป

ด้านน้องสาว บอกว่า ตนกับโอมี่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราโตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กจนโตมีย่าคอยเลี้ยงดู มีเรื่องอะไรโอมี่ก็จะเล่าให้ฟังตลอด โอมี่เคยเล่าว่า ช่วงที่ไม่มีงานทำเขาใช้ชีวิตอยู่ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ไปคลุกคลีใช้ชีวิตอยู่กับตำรวจ ซึ่งเวลาเขาไม่มีเงินเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะให้เงินใช้ ก่อนหน้าจะติดต่อพี่สาวคนนี้ไม่ได้ตอนนั้นย่าป่วย ย่ารักโอมี่มาก พวกเราพยายามติดต่อโอมี่เพื่อให้มาดูแลย่า หวังให้ย่ามีกำลังใจดีขึ้น ตอนนั้นโทรศัพท์ติดต่อไปยังบอลแฟนทอมของโอมี่ ก็บอกว่าโอมี่ไม่อยู่ โอมี่ออกมาทำงานที่โรงแรม ซึ่งตนก็ทิ้งข้อความไว้ขอให้ติดต่อด้วย และเขาก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย กระทั่งผ่านไปเป็นเดือน เมื่อโทรไปแฟนทอมกลับบอกว่า เลิกกับโอมมี่ไปเดือนกว่าแล้ว ไม่รู้โอมี่ไปไหน ส่วนตัวคิดว่าพี่สาวคงเสียไปแล้ว และสาวทอมคงมีส่วนเกี่ยวข้องแน่นอน