เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 สมการรอคอย เปิดตัวเรียกเสียงฮือฮาจากคอหนังแสบถึงทรวง สำหรับภาพยนตร์ “วิมานหนาม” นำแสดงโดย เจฟ ซาเตอร์, อิงฟ้า วราหะ และร่วมเสริมทัพเสริมความปังด้วย เต้ย–พงศกร, เก่ง–หฤษฎ์, สีดา พัวพิมล

ฉายวันแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั้งยังมีเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์จำนวนมาก ทั้งบทสุดเชือดเฉือน มุมกล้องเอกลักษณ์ และการถ่ายทอดบทบาทร้าวฉานทางอารมณ์จากนักแสดง

อีกหนึ่งตัวละครหลักที่ได้รับคำชมอย่างมาก คือ โหม๋ รับบทโดย อิงฟ้า วราหะ หญิงแกร่งมากความสามารถ เอาอยู่ทุกวงการ ทั้งบทบาทนางงาม นักแสดง และนักร้อง

โดยงานนี้ สาวอิงฟ้า ทุ่มสุดตัว ใส่สุดทางอารมณ์ไม่ห่วงสวย-ภาพลักษณ์นางงาม

ล่าสุด อิงฟ้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรม fa_engfa8 ฝากข้อความถึงตัวละคร โหม๋ ระบุข้อความว่า “จำได้ว่า ก่อนกลับบ้านวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ยืนร้องไห้ที่บ้านหลังนั้นสักพักใหญ่ ๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นที่บ้านหลังนี้ มันออกไปจากใจเรายากมากเลย และเชื่อว่าหลาย ๆ คนก็จะเป็นแบบเรา เมื่อได้ดู วิมานหนาม”

“ฉันรักเธอมาก ๆ เลยนะ โหม๋ ขอบคุณตลอดระยะเวลาที่ให้เราได้มีตัวตน และเข้าใจชีวิตของคนมากขึ้นในอีกมุมมองนึง และเชื่อว่า คนจะรู้จักแกเยอะขึ้น และเห็นแกมากขึ้น ขอบคุณอิงฟ้าที่ยอมให้โหม๋ได้สร้างตัวตน ตัวนี้ขึ้นมา รักตัวละครตัวนี้มากๆจริงๆ”

“วันนี้ วันแรกที่เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์แล้ว ขอให้หลาย ๆ คนเปิดใจ และเห็นถึงความตั้งใจของฟ้าและ ผู้กำกับ เห็นถึงความตั้งใจ นักแสดงทุกคน รวมถึงช่างกล้อง ทีมงานเบื้องหน้า เบื้องหลังทุก ๆ คน เพราะยิ่งกว่าตั้งใจ แต่เราใส่จิตวิญญาณในการทำงานและผลิตผลงานชิ้นนี้ออกมากันแบบสุดหัวใจเลย มันเลยออกมาเป็นวิมานหนามที่สมบรูณ์มาก ๆ จริง ๆ ฝากภาพยนตร์เรื่องแรกของฟ้าด้วยนะคะ”

แม้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก แต่สาวอิงฟ้า ก็โกยเสียงชื่นชมจากบทบาท โหม๋ ได้อย่างล้นหลาม เพื่อน-พี่น้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดี และชื่นชมจำนวนมาก

ความคิดเห็นจากโลกโซเชียล :

  • เก่งมาก
  • ภูมิใจในตัวอิงฟ้า
  • สื่อสารตัวละครได้สุดยอดมาก
  • ขอให้ความสำเร็จในครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสำเร็จในอนาคตที่กำลังจะตามมาเรื่อย ๆ
  • ดูแล้วร้องตามเลย เก่งที่สุดเลยค่ะ
  • ดีมาก เดี๋ยวดูอีกรอบแน่นอนค่ะ
  • ขั้นต่ำ 100 ล้านมาแน่
  • คุณทำงานหนักกับหนังเรื่องนี้ และทุ่มเท่ทั้งกายใจ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ สุดยอดมาก