ก้อย กรกช แข็งขัน นักแสดงจากเรื่อง วันทอง ผู้รับบท นางแก้วกิริยา เครื่องบินตก ด้านไฮโซแชมป์ แฟนของก้อย ได้ออกมาอัปเดต ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

สร้างความตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพ #PrayforSKR และบอกว่า ก้อย กรกช แข็งขัน นักแสดงจากเรื่อง วันทอง ที่รับบทเป็นางแก้วกิริยา ได้เผชิญเหตุการณ์เครื่องบินตก

อย่างไรก็ตาม ต่อมา ไฮโซแชมป์ได้แจ้งข่าวว่า จากเหตุการณ์เครื่องบินตก ตอนนี้น้องก้อยปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจยังไม่พร้อมคุย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

โดย ล่าสุด ได้รับการยืนยันจากช่องวัน ต้นสังกัดของ “ก้อย กรกช” แล้ว เธอไม่ได้อยู่ในเหตุเครื่องบินตก คำที่ “ไฮโซแชมป์” บอกว่าปลอดภัยดี หมายถึง ตัวก้อย ไม่ได้ขึ้นเครื่องบินลำนั้น เพียงแต่ก้อยน่าจะตกใจกับข่าว เพราะครูที่เป็นนักบินเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ได้มีคนโยงเหตุการณ์ดังกล่าว กับเหตุการณ์เครื่องบินตกที่ฉะเชิงเทรา ซึ่งจากการตรวจสอบทำให้ทราบว่า ก้อย กรกช ปลอดภัย เพราะไม่ได้อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว

ทั้งนี้ ก้อย กรกช เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการคว้าตำแหน่งชนะเลิศรายการ The Angel นางฟ้าติดปีก (รายการค้นหาแอร์โฮสเตส) และเธอยังเคยเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินนกแอร์ ในขณะเดียวกันก็ควบคู่ไปกับการทำงานนักแสดง มีผลงานเล่นเป็นนางแก้วกิริยา จากละครเรื่อง วันทอง และต่อมา ก้อย กรกช ก็ได้สอบเป็นนักบิน และได้รับใบอนุญาตเรียบร้อย พร้อมกับที่ก้อยก็มีช่อง TikTok พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการบินอีกด้วย