ไม่ต้องขุดอีกแล้ว ผู้จัดดัง ไก่ วรายุฑ ยอมรับคนดังที่เคยแต่งงานด้วยคือ ตั้น พิเชษฐ์ไชย ทั้ง2เต็มใจเปิดเผย ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจยอมรับ

กรณีที่ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ได้มาเปิดใจในรายการ WOODY FM เผยถึงเรื่องราวชีวิตรักในอดีต ที่เคยแต่งงานกับคนดังมาก่อนแต่ไม่มีใครรู้ ประเด็นนี้กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ทำเอาหลายคนต่างขุดหาว่าดาราชายคนนั้นคือใคร?

ซึ่งต่อมาได้มีการเปิดเผยว่าหนุ่มคนดังกล่าวคือ ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี น้องชายของ พระเอกดัง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ซึ่งระดับความหล่อของพี่น้องคู่นี้เรียกได้ว่าปังสุดๆ

และล่าสุดด้าน ไก่ วรายุฑ ได้ออกมาโพสต์ภาพกับหนุ่มคนนั้นในติ๊กต็อก พร้อมระบุว่า “ภาพที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป เป็นการเต็มใจของเราทั้ง 2 คน และมีการบอกกล่าวกันเรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ เข้าใจ และยอมรับในความรู้สึกดีๆที่ไก่และน้องมีให้กันมาอย่างยาวนานครับ ความรักมีหลายรูปแบบ และมีหลายบทบาทบนความสุขนั้นครับ #ไก่วรายุฑ #WoodyFM #แฟน #ความรัก #kaivara #KaiVaraSerum

สำหรับ ไก่ วรายุฑ ปัจจุบันก็ได้เปิดตัวว่ากำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ แฟนหนุ่มชาวเกาหลี “คิมยูมิน” มีโมเมนต์หวาน ๆ มาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้ใจฟูตลอด ส่วนด้านหนุ่มตั้น ปัจจุบันผันตัวเองเป็นช่างภาพอิสระ