คัลแลน พี่จอง ประกาศเลื่อนการลงคลิปเที่ยวน่านแบบไม่มีกำหนด ชาวเน็ตใจฟู ได้ฟังเหตุผล ไม่มองข้ามความทุกข์ใจที่มีอยู่ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้าย

เป็นยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวที่ฮีลใจชาวไทย ใครดูก็ใจฟู​ สำหรับ คัลแลน พี่จอง ล่าสุด ด้วยเพราะสถานการณ์น้ำเหนือที่ส่งผลกระทบกับชาวบ้านจำนวนมาก ทั้งสองหนุ่มก็ไม่ดูดายความทุกข์ร้อน

โดย เพจ คัลแลน พี่จอง Fanpage ได้ประกาศเลื่อนการลงคลิปที่เดินทางไปเที่ยวน่านแบบไม่มีกำหนด โดยระบุว่า “เพราะไปที่ไหน คือ ครอบครัว เป็นทีมที่ใส่ใจทุกความรู้สึก รับฟังทุกความคิดเห็น

ขณะที่หลายคนกำลังรอคอยทริปน่าน ตามกำหนดจะอัปโหลดในสัปดาห์นี้ แต่ช่วงเวลาเดียวกันพี่น้องชาวเหนือรวมถึงจังหวัดน่าน ที่ทีมท่องเที่ยวเพิ่งกลับมา กำลังอยู่ในภาวะวิกฤติจากสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรง ท่ามกลางความเดือดร้อน ทีมได้ส่งความปรารถนาดีผ่านช่อง และแสดงความเข้าใจต่อสถานการณ์ โดยเลื่อนการลงคลิปไปโดยไม่มีกำหนด จนกว่าจะคลี่คลาย

ในความทุกข์ร้อนที่ไม่สามารถปฎิเสธได้ จะดีแค่ไหนที่มีคนใส่ใจและไม่มองข้ามความทุกข์ใจที่มีอยู่ กลับแสดงออกซึ่งความเคารพต่อสถานการณ์และสื่อสารความห่วงใยพร้อมกำลังใจ เพื่อร่วมแบ่งเบาความรู้สึก

แอดภูมิใจในการแสดงท่าทีต่อสถานการณ์และเคารพความรู้สึกผู้ที่ได้รับผลกระทบของคัลแลนและทีม สมกับที่เคยพูดไว้ว่า “ไปที่ไหนก็รู้สึกว่าทุกที่คือครอบครัว” เชื่อว่าทุกคนคงคิดไม่ต่างกัน ว่ากันว่าฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ความช่วยเหลือจากหลายช่องทาง กำลังเริ่มขึ้นจากทุกภาคส่วน

ขอให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกท่านปลอดภัย และขอให้ทุกอย่างกลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว เฝ้ารอวัน เวลา ที่เราจะกลับมามีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะร่วมกันอีกครั้ง รักนะ…รู้ใช่มั้ย #แอดคนหวาน