จากกรณีที่มีข่าวลือว่า นักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน ได้หย่ากับสามี ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด ใบเตย ได้เปิดตัวเพลงใหม่ ‘แท่ด แท่ด’ ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้ด้วยว่า

“ค่ะ ตามนั้น ได้หย่ากันจริง หย่ากันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว ไม่ใช่ในช่วงที่ผ่านมา ขอไม่ลงดีเทล มันก็แย่ มันส่งผลอะไรหลายๆ อย่าง ที่ผ่านมาเราไม่เคยได้ออกมาพูดเพราะมันเซนซิทีฟ สำหรับเราเองและครอบครัว

(หย่าโดยนิตินัย?) ถ้าในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้ว แต่ในชีวิตพ่อแม่ลูกยังมีอยู่เสมอค่ะ เป็นการตัดสินใจทั้ง 2 ฝ่าย ความรู้สึกความเป็นพ่อแม่ลูก คู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราพยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว มันเหมือนคนบ้านพัง (ตัดสินใจเพื่อครอบครัว?) มันโดยภาพรวมหลายๆ อย่าง”

แม่ป๋องไม่สบายใจ?
“ไม่ได้คุย เอาจริงๆ แล้วใบเตยไม่ขอพูดถึงบุคคลอื่นละกันค่ะ (ยังไปเยี่ยม?) ไปตลอดค่ะ คนข้างในท้อคนรอก็ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ ทุกคนเห็นใบเตยไปเยี่ยมอยู่ตลอด ตอนนี้เขาเข้มแข็งค่ะ”

ทำไมยังจับมือผู้ชายคนนี้อยู่?
“มันไม่มีเหตุผลอะไรเลย มันความเป็นมนุษยที่ไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน ยังรักค่ะ อาจจะไม่ได้บอกจากปาก แต่มีจดหมายที่ได้เขียนตลอด”

ความหวัง?
“ไม่รู้อนาคตเลย เราเดย์บายเดย์เลย เราจะเริ่มต้นใหม่ได้ก็ในวันที่ทุกอย่างตัดสินแล้ว ความสุข ณ วันนี้คือลูก กับ การได้ร้องเพลง”