วันที่ 24 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีเหตุคนถูกวัวชนจนซี่โครงหักได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่หมู่3 ต.ศรีมหาโพธิ

หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบนายชมพู แซ่ปัง อายุ 58 ปี บาดเจ็บบริเวณชายโครงซ้าย พร้อมบอกกับเจ้าที่หน่วยกู้ภัยว่า “ไม่ไหวแล้วเจ็บปวดทรมานมาก ขอให้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล”

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที จากการตรวจของแพทย์ทราบว่า ถูกวัวที่เลี้ยงไว้ชนทำให้ซี่โครงซ้ายหัก

สอบถาม นายชมพู เผยว่า ได้เลี้ยงวัวลูกพันธุ์ผสมบรามัน ไว้จำนวน 5 ตัว มีตัวเมีย 2 ตัว ตัวผู้ 3 ตัว ขณะที่กำลังจะพาวัวเข้าคลอก ถูก ไอ้แดงใหญ่ อายุ 5 ปี มีน้ำหนักเกือบ 400 กิโลกรัม พุ่งชนอย่างแรงจนทำให้บาดเจ็บ

ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะเจ้าแดงนี้พุ่งชน ส่วนเจ้าแดงใหญ่ชอบเข้ามาชนตนเองเป็นประจำแต่ไม่ได้รุนแรงเท่าไหร่ แต่ก็ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จึงตัดสินใจจะขายทั้งหมดที่มีอยู่ เพราะชอบทำร้ายเจ้าของแบบนี้ ก็ไม่อยากจะเอาไว้เหมือนกัน ถ้าหากใครสนใจอยากจะได้วัว จำนวน 5 ตัวไปเลี้ยง สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 098-842-7290 ส่วนราคามาคุยกันอีกที